Dân mạng viết đơn quay lại làm fan của Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên sau khi CEO Đại Nam bị tạm giam?

28/03/2022 08:20

Cư dân mạng thi nhau chuyền tay một lá đơn quay lại làm fan của Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.

Những ngày qua, câu chuyện CEO Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ từng bị nữ CEO réo tên trong các buổi livestream cũng đã có động thái trước thông tin này.

 

Mới đây nhất, cư dân mạng còn lan truyền một tờ đơn được xin quay lại làm fan của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên. Lá đơn nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tuy nhiên đa phần cư dân mạng đều cho rằng lá đơn xin quay lại làm fan này có mục đích cà khịa các nghệ sĩ là chính. Ngoài ra, từ trước đến nay cũng chẳng có ai làm đơn xin quay lại làm fan như thế, nên hành động này được cho là của bộ phận anti-fan.

Trước đó vào tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Trước khi bị bắt, bà Hằng từng gây “náo loạn” showbiz Việt khi tố hàng loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành… ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, có 5 nghệ sĩ đã nộp đơn tố cáo doanh nhân này gồm Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và Vy Oanh.

Ngay sau thông tin doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bị bắt, ca sĩ Vy Oanh cho rằng cơ quan chức năng đã công bằng, chính trực. Bản thân cô vẫn có niềm tin “chính sẽ thắng tà, pháp luật không đứng về kẻ ác”.

Trong khi đó, vợ chồng ca sĩ Thúy Tiên - Công Vĩnh cũng bày tỏ: “Vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật”.

 

Xuân Kỳ
Bạn đang đọc bài viết "Dân mạng viết đơn quay lại làm fan của Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên sau khi CEO Đại Nam bị tạm giam?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com