Dàn cầu thủ Man United chào đón Ronaldo trở về

28/08/2021 20:49

Bruno Fernandes và các đồng đội cảm thấy rất háo hức khi biết tin Cristiano Ronaldo trở về Man United sau 12 năm xa cách.

Ronaldo tro ve Man United anh 1

Bruno Fernandes gửi lời chào đến Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hài hước tự nhận mình là người đại diện, góp phần đưa CR7 trở về Man United. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Fernandes nói chuyện với Ronaldo rất nhiều về thương vụ này.

Ronaldo tro ve Man United anh 2

Thủ quân Harry Maguire chia sẻ bài viết về Ronaldo trên mạng xã hội của Man United và gửi lời chào mừng tiền đạo người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford.

Ronaldo tro ve Man United anh 3

Raphael Varane đăng bức ảnh thời anh và Ronaldo còn khoác áo Real Madrid. Trung vệ người Pháp gia nhập Man United vào mùa hè này và có lẽ anh không thể nghĩ rằng mình có cơ hội gặp lại CR7 (biệt danh của Ronaldo).

Ronaldo tro ve Man United anh 4

"Ronaldo muôn năm", Jesse Lingard khiến Ronaldo ấm lòng với thông điệp của mình trên mạng xã hội.

Ronaldo tro ve Man United anh 5

Thủ môn David de Gea bày tỏ sự ngạc nhiên, bối rối khi biết tin Ronaldo quay trở lại Man United.

Ronaldo tro ve Man United anh 6

"Tôi tự hỏi tại sao điện thoại của tôi tràn đầy tin nhắn của những người chưa từng nhắn tin cho tôi trong nhiều năm", Juan Mata cho biết rất nhiều người liên lạc với anh chỉ để hỏi về Ronaldo.

Ronaldo tro ve Man United anh 7

Marcus Rashford rất ngạc nhiên khi biết tin Ronaldo trở về Man United. Sự xuất hiện của CR7 hứa hẹn sẽ giúp chàng trai người Anh ngày càng tiến bộ hơn.

Ronaldo tro ve Man United anh 8

Trong khi đó, cựu tiền đạo Michael Owen bày tỏ sự bất ngờ với kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ông không thể tin Ronaldo gia nhập Man United khi tất cả nghĩ rằng CR7 sẽ chuyển đến Man City.

Ancelotti gửi lời chúc đến Ronaldo Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tiếp tục phải trả lời về Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe trong buổi họp báo của Real Madrid trước trận gặp Real Betis ở vòng 3 La Liga.

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Dàn cầu thủ Man United chào đón Ronaldo trở về" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com