Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi

28/04/2022 17:07

Dù 43 tuổi nhưng nhan sắc Ngô Thanh Vân vẫn khiến người đối diện mê đắm. Đứng bên cạnh chồng trẻ Huy Trần, Ngô Thanh Vẫn vẫn rất xứng đôi.

Tháng 3, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần - bạn trai kém 11 tuổi. Cô viết trên trang cá nhân: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn". Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cuối cùng cũng có cái kết viên mãn.

Hôm nay (27/4), cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần nhá hàng bộ ảnh cưới đẹp như trong mơ kèm theo thông tin chính thức về lễ cưới được tổ chức vào ngày 8/5/2022.

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi

Bộ ảnh cưới ấn tượng như một poster phim điện ảnh "hạng nhất". Gam màu trắng đen kèm theo không gian khu vườn làm nổi bần bật visual của cô dâu, chú rể. 

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi (Hình 2).

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến dân mạng "phát sốt".

Cô dâu Ngô Thanh Vân với 3 bộ váy cưới ấn tượng, đúng như tính chất của lễ cưới mà vợ chồng đả nữ mong muốn, không cầu kỳ - xinh đẹp - sang trọng nên trang phục và concept của bộ ảnh "ăn nhập" với nhau một cách hoàn hảo, đậm chất thời trang và mang nét đẹp xa xỉ đến bất ngờ.

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi (Hình 3).

Thiết kế đầu tiên mà cô dâu chọn là một chiếc đầm soiree trễ vai khoe vòng 1 rất "nhã".

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi (Hình 4).

Ngô Thanh Vân không cần cầu kỳ về mặt trang phục nhưng vẫn lộng lẫy đến khó tả.

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi (Hình 5).

Trước đây, chia sẻ về bạn trai, Ngô Thanh Vân cho rằng Huy Trần chính là điểm tựa vững chắc, một bến đỗ bình an để cô nương tựa cho khoảng đời còn lại.

Giải trí - Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi (Hình 6).

Tiệc cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Để tổ chức đám cưới "cổ tích" cặp đôi sẽ giới hạn số lượng khách mời vì không muốn coi đám cưới là sự kiện, mà muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ.

"Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

 

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết "Đã mắt với bộ ảnh cưới của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ kém 11 tuổi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com