Cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân sau gần 1 tháng chia tay 'Vua cá Koi'

02/10/2023 10:00

Gần 1 tháng chia tay "Vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân tìm hạnh phúc bên niềm vui mới, cuộc sống mới.

Cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân sau thời gian chia tay "Vua cá Koi"

Hồi đầu tháng 9, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô chính thức xác nhận chia tay sau hơn một năm chung sống mặn nồng. Hậu chia tay, Hà Thanh Xuân vẫn giữ thái độ lạc quan và chăm chỉ chạy show ca hát. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh, đoạn clip biểu diễn và được khán giả khen ngợi giọng hát ngày càng tình cảm, từng trải.

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-1-1696217264.jpg
Hà Thanh Xuân dành thời gian cho niềm vui nghệ thuật, bận rộn với lịch trình đi show sau khi chia tay Vua cá Koi. Ảnh FBNV

Hà Thanh Xuân chủ yếu khoe ảnh sinh sống ở Mỹ và đi lưu diễn tại nhiều thành phố. Ca sĩ 8X chia sẻ nhiều hình ảnh với phong cách đa dạng từ gợi cảm tới dịu dàng, năng động hay trẻ trung. Qua hình ảnh Hà Thanh Xuân đăng tải có thể thấy cô khá bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại. Những ngày lễ, cô cũng đăng bài chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-2-1696217264.jpg
 

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau một năm quen biết. Trong một bài phỏng vấn, "Vua cá Koi" khẳng định, Hà Thanh Xuân chính là người làm cho anh cười "bằng cả đời cộng lại".

Tuy nhiên, sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống.

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-3-1696217264.jpg
Hà Thanh Xuân ngày càng trẻ trung hậu chia tay doanh nhân Thắng Ngô. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận.Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook.

Cuộc sống đối lập Hà Thanh Xuân của "Vua cá Koi" Thắng Ngô

Khác với cuộc sống trẻ trung của Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô lại khá cô đơn và gặp không ít khó khăn sau chia tay vợ. 

Sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô bất ngờ chia sẻ thông tin rao bán mảnh đất rộng 4.000 m2 ở phường Long Phước, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Theo giới thiệu từ doanh nhân này, mảnh đất nằm trong lô đất có diện tích 8.000 m2 của anh với những thuận tiện trong việc làm biệt thự ven sông, kết hợp nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ hoặc làm khu vui chơi bến tàu du lịch. Mức giá rao bán 100 tỷ đồng.

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-4-1696217264.jpg
Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi khi còn mặn nồng. Ảnh FBNV

“Vua cá Koi” không ngại tiết lộ lý do phải bán đất vì “đang kẹt tiền”, cần bán để lo công việc. Từng bị đồn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô đã không ít lần khẳng định đã để vợ cũ vận hành trang trại cá Koi và nhiều tài sản khác trước khi đến với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Không chỉ vậy, "vua cá Koi" từng cho biết, anh không giàu từ nghề nuôi cá Koi mà còn làm nhiều nghề như: thầu xây dựng, thiết kế thi công, kinh doanh bất động sản.

Dù làm nhiều nghề nhưng "vua cá Koi" Thắng Ngô thừa nhận cuộc sống hiện tại của anh chỉ có mức thu nhập đủ sống, không dư dả. Lý do kinh tế anh kiệt quệ là do khi chia tay vợ cũ, nam doanh nhân không mang theo tài sản gì. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng cho hay Hà Thanh Xuân cũng là người biết rõ về kinh tế vì mọi điều đều chia sẻ thẳng thắn.

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-5-1696217264.jpg
Vua cá Koi gặp nhiều khó khăn sau khi chia tay Hà Thanh Xuân. Ảnh internet

Không chỉ gặp khó khăn về kinh tế, "Vua cá Koi" còn khiến ai nấy bất ngờ khi vẫn còn nặng lòng với Hà Thanh Xuân. Dù chia tay nhưng cộng đồng mạng phát hiện trên kênh TikTok cá nhân của chồng cũ Hà Thanh Xuân vẫn giữ lại rất nhiều đoạn clip biểu diễn của nữ ca sĩ. Đây đều là những sân khấu biểu diễn của Hà Thanh Xuân tại các chương trình hải ngoại. 

Động thái này cho thấy, dù chia tay nhưng "Vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn giữ thái độ tôn trọng và nặng tình với Hà Thanh Xuân. Nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy tiếc nuối cho mối tình của cả hai: "Hai người đẹp đôi quá mà không thể ở mãi bên nhau; Âu cũng là duyên số; Anh ấy vẫn lưu luyến người cũ lắm".

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân sau gần 1 tháng chia tay 'Vua cá Koi'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com