Con gái Quyền Linh bật khóc nức nở bên cạnh bố, lý do thật sự khiến ai nấy nghẹn ngào

03/10/2023 11:26

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh bật khóc nức nở, cô bé đã không kìm được lòng mình khi được nghe một câu chuyện đầy xúc động và nghẹn ngào.

MC Quyền Linh có 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai đều sở hữu diện mạo vô cùng xinh xắn, trong trẻo, mỗi khoảnh khắc của các con gái nhà Quyền Linh đều nhận được sự chú ý và những lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

con-gai-quyen-linh-1-1696310659.jpg
 

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc Lọ Lem - con gái cả của MC Quyền Linh khóc nức nở khi ngồi cạnh bố. Hóa ra, Lọ Lem trong đã cùng bố đi đi ghi hình một chương trình mang tính chất từ thiện và cô bé đã không kìm được lòng khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của một người dân. Lòng trắc ẩn của cô bé còn được thể hiện rõ hơn khi muốn dùng tiền tiết kiệm đề giúp đỡ mọi người.

con-gai-quyen-linh-3-1696310660.jpg
 
con-gai-quyen-linh-2-1696310659.jpg
Con gái Quyền Linh động lòng trắc ẩn trước tình cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV

Trước tấm lòng của con gái, MC Quyền Linh cũng thể hiện rõ sự hài lòng về ái nữ của mình, đồng thời động viên cô bé: "Vậy là tốt rồi. Chúng con còn tặng quà cho mấy chục trẻ em nghèo, tặng tiền cho các bạn nữa. Ba không có lấy tiền của ba ra mà các con lấy tiền của mình. Các con thấy không, người ta không có gia đình nhưng vẫn nỗ lực học giỏi, mình không có lý do gì có điều kiện mà không cố gắng, tiết kiệm để đến những nơi như thế này giúp đỡ các bạn".

MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình viên mãn "MC quốc dân" còn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nam MC cũng là người vô cùng giản dị, dù sống trong biệt thự lớn song vẫn thường xuyên diện đồ giản dị, đi dép tổ ong và hăng say hoạt động Từ thiện. 

photo-1-1649387027860152276807-1696310660.jpg
Con gái Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Hai con gái của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo. Với lợi thế về ngoại hình, 2 cô bé còn từng được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, nam MC đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn các con đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm. 

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Quyền Linh bật khóc nức nở bên cạnh bố, lý do thật sự khiến ai nấy nghẹn ngào" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com