'Cô Xuyến' Đào Hoàng Yến 'xuống tóc' sau bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ

11/12/2023 13:18

"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến quyết định xuống tóc trải nghiệm thành 1 người tu đúng nghĩa sau bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Diễn viên Đào Hoàng Yến xuống tóc sau 4 cuộc tình đổ vỡ

Mới đây, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi chia sẻ đã xuống tóc để theo một khóa tu. Chia sẻ sau thời gian trải nghiệm thành một người tu hành đúng nghĩa, "Cô Xuyến" của "Về nhà đi con" viết: 

"Ngày hôm nay con mới dám đăng công khai lên sau 8 ngày trải nghiệm thành 1 người tu đúng nghĩa. Được về đất Phật làm con gái của ngài, con vô cùng cảm động và hạnh phúc vô bờ…!  Con không còn từ nào để diễn tả những hạnh phúc trong lòng mình. Con chỉ biết tri ơn Tam Bảo, tri ơn Thầy Tổ, Cha Mẹ và những bậc ân nhân của con.

Con nguyện đem những công đức nào con có được trong 8 ngày qua con thành tâm cúng dường lên Tam Bảo, Thầy Tổ, Cha Mẹ cùng các bậc ân nhân và các bạn đạo của con . 

Con thành tâm cầu nguyện cho Phật Pháp trường tồn, chúng sinh được an lạc, Thế giới hoà bình….!".

dao-hoang-yen-xuong-toc-5-1702277079.jpg
Diễn viên Đào Hoàng Yến xuống tóc theo một khóa tu. Ảnh FBNV

Hình ảnh diễn viên Đào Hoàng Yến xuống tóc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng: "Thật sự quá bất ngờ luôn; Chị ơi em cảm động và cảm phục chị quá chị đã buông bỏ được hết bụi trần để đi theo hướng phật, em xin chúc mừng chị; Học cách buông bỏ là điều không hề dễ dàng; Tìm về nơi an nhiên, tìm về với Phật là thấy lòng nhẹ nhàng...".

dao-hoang-yen-xuong-toc-3-1702277079.jpg
 
dao-hoang-yen-xuong-toc-4-1702277079.jpg
Đào Hoàng Yến tìm được sự an yên khi trở thành một người tu hành. Ảnh FBNV

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, diễn viên Hoàng Yến cho biết: "Tôi đã trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, trải nghiệm tận hưởng biết bao chuyện vui buồn, bao nhiêu giọt nước mắt, bao nhiêu nỗi niềm chẳng thể nào nhớ hết, rồi nhìn sang những người xung quanh, những người phụ nữ trong cộng đồng của mình, chẳng ai là không có ít nhiều nỗi khổ niềm đau.

Những éo le trong đời của nhiều người tâm sự khiến tôi thêm xót xa, thắt ruột. Tôi mang ước mơ làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca mấy năm qua".

Chuyện tình lận đận của Đào Hoàng Yến

Đào Hoàng Yến không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cô đóng đinh với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ qua loạt phim như Về nhà đi con, Cuộc đời vẫn đẹp sao...

Được biết, Đào Hoàng Yến tốt nghiệp từ lớp đào tạo Diễn viên khóa hai của Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng tham gia góp vai vào các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Giấc mơ hạnh phúc, Chủ tịch tỉnh, Trò đời, Giọt nước rơi,…

Sự nghiệp của Đào Hoàng Yến đang lên như diều gặp gió thì cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khi mới 18 tuổi. Nữ nghệ sĩ với đường tình duyên lận đận, đã trải qua 4 đời chồng.

dao-hoang-yen-xuong-toc-7-1702277195.jpg
Đào Hoàng Yến trải qua 4 cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Ảnh FBNV

Cuộc hôn nhân giữa nữ nghệ sĩ và chồng thứ nhất được xem là khoảng thời gian sống với chồng lâu nhất, cô lấy chồng vào năm 18 tuổi và định cư ở nước ngoài hơn 10 năm. Cả hai có chung với nhau hai bé gái nhưng sau này thì đã chia tay với chồng.

Trước đó, người chủ động ly hôn là cô vì đã phát hiện ra người kia đang ngoại tình. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cô nàng trở về quê hương tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất còn đang dang dở của mình.

Sau khi về nước để lập nghiệp được một thời gian thì cô nàng lại bước lên xe hoa lần thứ 2 khi đã gần 30 tuổi. Cả hai cùng chung sống với nhau và có thêm một nàng công chúa trước khi chia tay, đường ai nấy đi vào 4 năm sau đó.

dao-hoang-yen-xuong-toc-6-1702277229.jpg
Đào Hoàng Yến sống vui vẻ bên 3 cô con gái. Ảnh FBNV

Sau cuộc ly hôn với người chồng thứ 2 thì 10 năm sau nữ nghệ sĩ mới mạnh dạn tiến thêm một bước nữa. Lần này cô kết hôn cùng với người chồng kém mình 8 tuổi và chung sống với nhau được vài năm thì đi đến chia tay. Cả hai không có con chung.

Năm 2017, nữ nghệ sĩ công bố mình sẽ lên đò lần thứ 4 với người tình trẻ tuổi tên Cao Xuân Thắng. Cả hai người chung sống với nhau vô cùng mặn nồng và tình cảm trong suốt 3 năm và đã có với nhau thêm một người con gái nữa.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 4 cũng đi vào con đường mòn trong ồn ào. Sau khi ly hôn người chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến chọn cuộc sống bình yên bên ba cô con gái. Trái ngược với rất nhiều người phụ nữ chọn cách thu mình và sống khép kín hậu ly hôn, Đào Hoàng Yến vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Đào Hoàng Yến khẳng định do mình xứng đáng được yêu nên nhiều người mới thích.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "'Cô Xuyến' Đào Hoàng Yến 'xuống tóc' sau bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com