Có gì trong banner Genshin Impact 4.6?

20/04/2024 10:57

Dưới đây là tất cả những nhân vật mà bạn có thể roll được trong phiên bản 4.6 của Genshin Impact.

Phiên bản 4.6 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 24/04/2024. Trong bản cập nhật này, HoYoverse sẽ ra mắt một nhân vật 5 sao mới là Arlecchino. Dưới đây là chi tiết từng banner nhân vật trong phiên bản Genshin Impact 4.6:

Banner phase 1

Thời gian tồn tại: từ ngày 24/04/2024 - 14/05/2024.

Có gì trong banner Genshin Impact 4.6? 447538
 

Arlecchino

Arlecchino, còn được gọi là "Kẻ Tinh Quái", là một nhân vật hệ Hỏa, 5 sao, sử dụng vũ khí cán dài trong Genshin Impact. Arlecchino là 1 trong 11 quan chấp hành của  Fatui, vậy nên sức mạnh của cô nàng sẽ cực kỳ đáng gờm.

Mang thân hình mảnh khảnh với nước da nhợt nhạt, Arlecchino sở hữu mái tóc độc đáo gồm hai lớp: lớp ngắn màu xám và lớp dài màu đen được buộc đuôi ngựa.

Ẩn sau đôi mắt đen với con ngươi hình chữ "X" màu đỏ là một tính cách đầy toan tính và xảo quyệt. Arlecchino hiện là lãnh đạo của "Căn Nhà Hơi Ấm", nơi cô được các thành viên gọi là "Cha" và xem họ như những đứa con của mình.

Trang phục của Arlecchino mang phong cách quý tộc với áo sơ mi cúp ngực, cà vạt trắng, vai nhọn, tay áo diềm xếp nếp và chiếc quần dài loe rộng. Móng tay dài sơn màu đỏ, chiếc khuyên tai hình dấu "+" và Vision Hỏa gắn sau áo khoác càng tô điểm thêm vẻ bí ẩn cho nhân vật này.

Arlecchino không chỉ ra mắt với tư cách nhân vật chơi được mà còn là boss tuần mới trong Genshin Impact.

Lyney

Lyney, còn được biết đến với biệt danh "The Lyre of the Dawn", là một nhân vật hệ Nước 5 sao ra mắt lần đầu trong phiên bản 4.0 của Genshin Impact. Mang trong mình năng lực điều khiển âm nhạc phi thường, Lyney khuấy động thế giới Teyvat với giai điệu du dương và kỹ năng chiến đấu độc đáo.

Với khả năng gây sát thương Thủy diện rộng và hỗ trợ đồng đội hiệu quả, Lyney có thể đảm nhiệm vai trò Sub DPS hoặc hỗ trợ trong đội hình. Vũ khí trấn phái của Lyney là Màn Ảo Thuật Đầu Tiên, sử dụng tốt nhất khi bạn có thêm ít nhất 1 nhân vật hệ Hỏa nữa trong team.

Banner phase 2

Thời gian tồn tại: từ ngày 14/05/2024 - 04/06/2024.

Có gì trong banner Genshin Impact 4.6? 447539
 

Wanderer

Wanderer là một DPS hệ Phong với khả năng hỗ trợ người chơi khám phá thế giới mở tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Các nhân vật hệ Phong khác hầu hết chỉ giúp bạn tăng tốc độ di chuyển hoặc nhảy cao, trong khi Wanderer có thể giúp bạn bay lượn tự do giữa không trung và leo lên các điểm cao một cách dễ dàng.

Nhược điểm của Wanderer là DPS không mạnh bằng các top tier carry, đây là vấn đề chung của các DPS hệ Phong ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tập trung vào chạy map và làm nhiệm vụ, Wanderer sẽ là lựa chọn số một.

Baizhu

Baizhu là một nhân vật hệ Thảo 5 sao ra mắt lần đầu trong phiên bản 3.6 của Genshin Impact, được mệnh danh là "Lang y bí ẩn" của Liyue. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, nho nhã cùng mái tóc dài màu đen buộc gọn gàng, Baizhu toát lên khí chất của một vị thầy thuốc uyên bác và ẩn chứa nhiều bí mật.

Baizhu là chủ của Bubu Pharmacy, nhà thuốc nổi tiếng nhất Liyue, nơi cung cấp các loại thuốc quý hiếm và chữa trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Baizhu được miêu tả là người thông minh, mẫn tiệp và có khả năng quan sát tinh tế. Tuy nhiên, ông cũng ẩn chứa nhiều bí ẩn và ít khi bộc lộ cảm xúc thật sự.

Baizhu là nhân vật hỗ trợ 5 sao có khả năng hồi máu và buff hiệu ứng cực kỳ hiệu quả. Gã thầy thuốc này thường sẽ được dùng trong các team sát thương hệ Thảo. Ngọc Bích Huy Hoàng là vũ khí trấn của Baizhu, nhưng người chơi thường lựa chọn Mẫu Kim Phách, vừa rẻ vừa hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết "Có gì trong banner Genshin Impact 4.6?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com