Clip: Linh Miu gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về tình yêu

02/06/2023 10:17

Trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Linh Miu từng gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về tình yêu.

Theo đó, nàng hot girl sở hữu nhiều hình xăm cho rằng mình không còn tuổi teen nữa nên khi yêu đương có 3 điều cần nhớ. Một là yêu, 2 là tiên, 3 là c.... Quan điểm của Linh Miu dù thực tế nhưng khiến khá nhiều người nghe cảm thấy hụt hẫng và cho rằng cô nàng khá thực dụng. 

yeu-duong-co-3-dieu-can-nho-1685679454.mp4

Quan điểm của Linh Miu dù thực tế nhưng khiến khá nhiều người nghe cảm thấy hụt hẫng và cho rằng cô nàng khá thực dụng. Trước đó, nàng hot girl sinh năm 1993 cũng gây tranh cãi khi được hỏi về lần đầu tiên làm chuyện ấy năm bao nhiêu tuổi. Nữ diễn viên không ngại đưa ra đáp án là 19 tuổi. Linh Miu chia sẻ, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau phát ngôn như vậy. Tuy nhiên, cô cho biết, bản thân mình thấy phát ngôn đó bình thường.

linh-miu589-1685678036.jpg
Linh Miu được biết đến với vai trò là người mẫu game, diễn viên, hotgirl thu hút sự quan tâm của giới trẻ với hình tượng sexy gợi cảm.
linh-miu5-1685678036.jpg
Linh Miu từng tham gia một số bộ phim như: “Awaken- Thức tỉnh", “Làm chồng đại gia”, “Đồng hồ cát”, “Phù thủy tuổi teen...

Linh Miu (sinh năm 1993), là người mẫu, diễn viên được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm nên thường xuyên chưng diện các thiết kế cut-out tôn hình thể. Không chỉ ồn ào trong chuyện tình cảm mà phong cách ăn mặc của Linh Miu cũng gây không ít tranh cãi. Mặc những tranh cãi, chỉ trích, Linh Miu vẫn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ thậm chí là 'khoe thân" táo bạo trong nhiều bức ảnh.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Clip: Linh Miu gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về tình yêu" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com