Chuyển nhượng MU 9/4: Bỏ lỡ thời cơ vàng chiêu mộ Harry Kane vì cái tên bất ngờ

Từng bỏ lỡ Harry Kane để giữ chân Greenwood hay vượt mặt Barcelona để tiến gần đến ngôi sao hot nhất Bundesliga là những thông tin chính có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 9/4 của MU.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/4

MU bỏ qua Harry Kane vì Greenwood

Harry Kane vốn là mục tiêu theo đuổi của Manchester United trong suốt nhiều mùa chuyển nhượng vừa qua. Ở phiên chợ Hè năm nay, Quỷ đỏ được cho là đang trên đà đàm phán để giành lấy chữ ký của ngôi sao người Anh, tuy nhiên, họ vẫn phải đối mặt với vô số rào cản trong thương vụ này.

Trở lại năm 2020, trong thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn ngồi ghế nóng, MU đã đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Harry Kane, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy đã br lỡ thời cơ vàng để chiêu mộ cầu thủ này chỉ vì muốn giữ chân Greewood.

harry-kane-78-1680995655.jpg
Kane là mục tiêu được MU theo đuổi từ lâu. Ảnh: Internet

Ten Hag tự tin giữ chân Rashford

Marcus Rashford đang là ngôi sao số một trên hàng công của Manchester United thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, Manchester United đang nỗ lực làm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Anh. Tuy nhiên trong bối cảnh MU đang trên đường tìm kiếm ông chủ mới, tiền đạo sinh năm 1997 đã quyết định trì hoãn việc gia hạn với Quỷ đỏ để đảm bảo chắc chắn về vấn đề tương lai.

Đối mặt với tình huống này, HLV Erik ten Hag cảm thấy không hề lo lắng. Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông vẫn cảm thấy rất thoải mái và tự tin trong việc khóa chân thành công ngôi sao trưởng thành từ chính lò đào tạo Carrington.

Vượt mặt Barcelona, MU tiến gần hậu vệ xuất sắc bậc nhất Bundesliga

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong đang là cái tên hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Hậu vệ 22 tuổi hiện nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Manchester United, Barcelona và cả Bayern Munich.

gettyimages-1414682398-1680995717.jpg
MU tiến gần ngôi sao người Hà Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, tờ talkSPORT tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã vượt mặt các đối thủ để tiến gần đến chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, để có được chữ ký của Frimpong, MU dự kiến phải chi ra số tiền khoảng 35 triệu Euro.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Mộc Miên