Chuyển nhượng MU 7/6: Bước ngoặt vụ Neymar, tạm biệt Maguire đến CLB mới?

07/06/2023 08:03

Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua chiêu mộ Neymar hay Maguire chọn bến đỗ mới là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/6.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/6

Cần đẩy nhanh vụ Neymar

Theo Metro, Chelsea hiện cũng đã chính thức mở cuộc đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng Neymar. Đội bóng thành London muốn đi trước một bước so với các đối thủ dù Man United trước đó được cho là những người đi đầu trong thương vụ.

Nếu thực sự nghiêm túc muốn chiêu mộ Neymar, MU cần nhanh chóng nối lại đàm phán với PSG. So với Chelsea, Quỷ đỏ có lợi thế hơn nhờ sở hữu tấm vé dự C1 mùa sau.

neymar-psg-mu-1684903392.jpg
MU vẫn còn nhiều lợi thế để cạnh tranh mua Neymar với Chelsea (ảnh: Mirror)

Kim Min-jae đi nghĩa vụ quân sự trước khi sang MU

Theo Il Mattino, Kim Min-jae sắp quay trở lại quê hương Hàn Quốc trong bối cảnh được liên hệ gia nhập Man Utd vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Lý do là bởi tuyển thủ Hàn Quốc cần phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Do đó, anh cũng sẽ không góp mặt ở các trận giao hữu của ĐTQG với Peru và El Salvador. Thay vào đó, Kim Min-jae sẽ phục vụ tại một khóa huấn luyện quân sự, nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi lên đường sang Anh.

MU được cho là đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro để chiêu mộ Kim Min-jae từ Napoli.

kim-min-jae-1-1685343208.jpg
Trung vệ Kim Min-jae được cho là sẽ chuyển tới khoác áo MU vào mùa tới (ảnh: Getty)

Tottenham quan tâm Maguire

Theo Telegraph, Tottenham đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ MU. Cầu thủ người Anh được cho là chắc chắn rời CLB vào kỳ chuyển nhượng hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn và Spurs được cho có thể đáp ứng yêu cầu này. Vấn đề hiện tại chỉ là Maguire sẽ chọn đội bóng nào.

Trước Tottenham, Aston Villa và West Ham là những CLB cũng đã đánh tiếng muốn việc chiêu mộ Maguire. Thương vụ này được dự đoán sẽ chỉ có giá dưới 40 triệu bảng.

Dean Henderson ra đi

Theo talkSPORT , Manchester United đang đàm phán để bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest, đội hiện sẵn sàng trả giá 30 triệu bảng.

Henderson vừa trải qua một năm cho mượn tại Forest rất nhưng bỏ lỡ nửa sau của mùa giải do chấn thương. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Steve Cooper vẫn muốn giữ anh lại làm thủ môn số 1 mùa tới sau khi Keylor Navas trở lại PSG.

Chia tay cầu thủ thứ hai

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, thủ môn Jack Butland đã rời Man Utd để chuyển tới khoác áo CLB Rangers theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trước đó, anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn 6 tháng hồi đầu năm nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Butland sẽ là cầu thủ thứ hai rời MU trong kỳ chuyển nhượng 2023 này sau Phil Jones.

Bàn thắng cuối cùng của Neymar cho PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)

Bạn đang đọc bài viết "Chuyển nhượng MU 7/6: Bước ngoặt vụ Neymar, tạm biệt Maguire đến CLB mới?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com