'Chúng ta của 8 năm sau' tập 21: Dương xin chủ nhà để xoay tiền, bé Cam bị mất tích

20/12/2023 10:00

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 21 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h45 phút trên VTV3.

Trong tập 20 của Chúng Ta 8 năm sau, Dương (Huyền Lizzie) đã quyết định nộp đơn xin nghỉ việc do ông Quảng (NSND Trung Anh), người sắp xếp công việc của cô, đã ra tù và về quê sống. Thông qua sếp Du, Dương hiểu rõ hơn về bố mình và đồng thời biết rằng ông Quảng đã ra tù.

screenshot137-170302880063492002-1703045579.jpg
 

Dương đã đến thăm ông Quảng và nhận thấy sự thay đổi lớn trong cuộc sống của ông. Thay vì hình ảnh tổng giám đốc quyền lực, ông Quảng giờ đây là một người đàn ông chăm sóc vườn và ăn mặc giản dị. Cuộc gặp giữa cha và con bắt đầu khá lúng túng, nhưng ông Quảng lại có thái độ lạnh lùng với Dương.

Ông Quảng giải thích rằng việc không liên lạc với Dương khi ra tù là để bảo vệ cô, và ông không muốn liên lụy đến cuộc sống của cô. Mặc dù ông nói lạnh nhạt, ánh mắt theo dõi Dương khi cô rời khỏi đã thể hiện tình cảm thực sự của ông dành cho con gái.

screenshot130-170302880045619488-1703045579.jpg
 

Sếp Du đã thuyết phục Dương ở lại công ty vì cô là một nhân tài quan trọng. Dương cũng muốn từ bỏ quyền tham gia cuộc thi, nhưng sếp Du nhấn mạnh rằng đây không chỉ là cơ hội cho Dương mà còn là cơ hội để công ty mở rộng mối quan hệ hợp tác.

Lâm (Mạnh Trường) tìm sự giúp đỡ từ Như Ý về vấn đề khó khăn trong công việc. Như Ý cung cấp một số phương án giải quyết và thể hiện sẵn lòng giúp đỡ, nhưng Lâm không nhận ra tấm chân tình của cô. Như Ý còn hỏi về bản thiết kế của Dương, và Lâm cho biết mọi người đều đánh giá cao nó.

Nguyệt (Quỳnh Kool) tin rằng lời của ông Quảng là dối lòng, nhưng Dương không chấp nhận ý kiến này. Nghe lời khuyên của Nguyệt và nhớ đến lời trăn trối của mẹ trước khi qua đời, Dương quyết định mua lại ngôi nhà cũ để ông Quảng về sống cùng. Tuy nhiên, thông tin này lại được Tùng (B Trần) chia sẻ với Lâm.

Lâm hiểu rằng mua lại ngôi nhà có ý nghĩa lớn với Dương, nhưng cô sẽ gặp nhiều khó khăn vì không đủ khả năng tài chính. Dương cố gắng xoay tiền và tìm sự giúp đỡ từ Nguyệt. Đồng thời, Dương và đồng nghiệp không hài lòng khi phải quảng cáo dự án dưới sự giúp đỡ của bác sĩ Tuấn.

Mở đầu preview Chúng ta của 8 năm sau tập 21, Du gọi điện hỏi thăm ông Quảng. Sau vài câu xã giao, ông Quảng hỏi Du rằng Dương có ổn không. Thấy Du ngập ngừng, ông Quảng bảo có chuyện gì cứ nói thẳng.

duong-8-1703045638.jpg
 

Du bảo: 'Em nói ra sợ anh lo lắng, hình như cái Dương nó tính bán căn nhà trả góp nó đang ở đấy anh ạ'. Ông Quảng thắc mắc Dương có chuyện gì đến mức phải bán nhà.

Lúc này Dương về căn nhà cũ của bố mẹ thì thấy chủ nhà và môi giới đang dẫn khách xem đất. Họ tính mua lại mảnh đất này làm homestay và sẽ phá bỏ nhà cũ của bố mẹ Dương để xây lại toàn bộ.

Nghe vậy, Dương rất lo lắng. Dương nói chuyện với chủ đất rằng vì sao đã hứa để lại căn nhà cho Dương mà giờ lại bán đi. Chủ đất nói vì họ đang cần gấp tiền để lo việc cho con trai cả nhưng Dương lại không xoay kịp, trong khi khách mới trả được giá.

Dương cầu xin chủ đất cho mình khoảng 1 tháng, hay ít nhất là một tuần để xoay đủ tiền.

duong-9-1703045638.jpg
 

Cuối preview, bé Cam bị mất tích. Tùng trách Nguyệt đi đâu lại để con một mình như vậy. Nguyệt bảo đã nhờ mẹ chồng và chị Thuý hàng xóm rồi. Tùng khó chịu bảo: 'Cam là con em hay là con của mẹ với chị Thuý? Mọi người có phải bảo mẫu nhà em đâu'.

Thấy Tùng nổi giận với Nguyệt, Dương định nói lại Tùng nhưng Nguyệt ngăn lại. Chị Thuý và mẹ chồng Nguyệt chạy vào nói đã tìm mấy vòng rồi không thấy Cam đâu, cũng không vào nhà hàng xóm nào. Thuý cũng cảm thấy có lỗi vì đã để mắt đến Cam nhưng vừa quay vào bếp rồi đi ra đã không thấy Cam đâu. Mọi người đều vô cùng lo lắng vì không thấy tung tích của bé.

Khán giả đón xem tập 21 Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3 vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "'Chúng ta của 8 năm sau' tập 21: Dương xin chủ nhà để xoay tiền, bé Cam bị mất tích" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com