Chủ mới MU chỉ đích danh cái tên đến thay Ten Hag dẹp loạn

05/12/2023 14:17

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sắp chính thức trở thành đồng sở hữu của MU, và đi cùng ông sẽ là một cộng sự đắc lực để thay đổi mọi thứ tại CLB.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Man Utd dự kiến sẽ có thông báo chính thức về khoản đầu tư 25% vào CLB của Sir Jim Ratcliffe vào tuần tới. Khi đó, tỷ phú người Anh sẽ chính thức trở thành đồng sở hữu của đội chủ sân Old Trafford.

Việc mà người hâm mộ quan tâm lúc này đó là liệu vị chủ mới này có quyết định thay HLV hay không. Nhất là khi xuất hiện thông tin Erik Ten Hag đang mất kiểm soát phòng thay đồ MU.

Tuy nhiên theo Ben Jacobs, Sir Jim Ratcliffe sẽ không đụng vào ghế nóng của HLV Ten Hag. Thay vào đó, ông sẽ giao nhiệm vụ cho một cộng sự thân tín của mình để giải quyết vấn đề hiện tại ở MU.

ten-hag-sir-jim-1701762697.jpg
Sir Jim Ratcliffe sẽ không sa thải HLV Ten Hag ngay lập tức sau khi lên nắm quyền tại MU (ảnh: Express)

Người đó Jean-Claude Blanc, cựu giám đốc tiếp thị của PSG và cựu CEO của Juventus, người được Sir Jim Ratcliffe chọn làm giám đốc điều hành cho Man Utd. Theo nhà báo người Anh, vị chủ mới sẽ vẫn còn những công việc bên ngoài nên sẽ ủy quyền cho Blanc ra những quyết định điều hành Quỷ đỏ.

Có thể nói, Jean-Claude Blanc thậm chí sẽ có vai trò quan trọng hơn so với Ratcliffe trong việc tạo ra mọi thay đổi ở MU. Bản thân nhà tài phiệt này cũng không ngại đến MU và sẵn sàng 'làm rung chuyển cả con thuyền' để vực dậy CLB nếu cần thiết.

jean-claude-blanc-mu-1701762876.jpeg
Jean-Claude Blanc được cho sẽ trở thành giám đốc điều hành mới của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe (ảnh: Getty)

Bên cạnh Jean-Claude Blanc, nhà báo Jacobs cũng tiết lộ MU có thể bổ nhiệm thêm một giám đốc khác để điều hành CLB dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Cái tên đó sẽ được xác định sau khi tỷ phú này chính thức nhậm chức.

Trở lại với HLV Ten Hag, bên cạnh việc được giữ ghế, đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ có những động thái hỗ trợ đầu tiên cho ông và CLB trong tương lai gần. Cụ thể, họ dự kiến sẽ triển khai khoản đầu tư đầu tiên trị giá khoảng 250 triệu Bảng để cải thiện khu huấn luyện Carrington, nâng cao chất lượng khoa học thể thao, phân tích dữ liệu và phòng chống chấn thương - vấn đề đã khiến Ten Hag đau đầu thời gian qua.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Chủ mới MU chỉ đích danh cái tên đến thay Ten Hag dẹp loạn" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com