CHÍNH THỨC: Benzema ra mắt đội bóng mới, đối đầu Ronaldo

07/06/2023 08:28

Tiền đạo Karim Benzema đã chính thức ký hợp đồng ra mắt Al-Ittihad - nhà tân vô địch của Saudi Arabia và sẽ trở thành cái tên lớn tiếp theo sau Cristiano Ronaldo gia nhập giải VĐQG của nước này.

Trang chủ của Al-Ittihad thông báo: “Karim Benzema - cầu thủ đang sở hữu danh hiệu QBV, 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá hiện đại đã gia nhập đội bóng từ bây giờ. Xin chào mừng đến với Al-Ittihad”.

Tại đây, tiền đạo người Pháp sẽ nhận được mức lương 200 triệu euro mỗi mùa với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, anh sẽ đối đầu với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đang khoác áo đại kình địch của Al-Ittihad là Al-Nassr.

Benzema hào hứng chia sẻ trong buổi lễ ra mắt: “Tôi rất vui khi được trải nghiệm 1 giải bóng đá mới ở 1 quốc gia khác. Al-Ittihad có 1 lịch sử tuyệt vời, với những NHM cuồng nhiệt và tham vọng trở thành 1 thế lực của bóng đá châu Á”. 

benzzema-1686105392.jpg
Benzema ra mắt Al-Ittihad (Ảnh: Internet)

Tiền đạo người Pháp cho biết đây là lúc thích hợp để đi tìm thử thách mới: “Tôi đã đạt được mọi thứ có thể khi ở Tây Ban Nha và châu Âu. Giờ là lúc tôi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng cho 1 thử thách mới. Mỗi lần tới Saudi Arabia, tôi luôn cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu từ những NHM nơi đây. Tôi mong muốn được cùng với các đồng đội mới đưa CLB tuyệt vời này và các trận đấu ở Saudi Arabia lên 1 tầm cao mới”.

Chủ tịch của Al-Ittihad, Anmar Bin Abdullah Alhailae khẳng định: “Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Benzema khi anh ấy khoác lên chiếc áo số 9 và ra mắt giải VĐQG của Saudi Arabia tại mùa giải tới. NHM sẽ bắt đầu mặc áo đấu in tên Benzema và họ ngóng chờ màn trình diễn của anh ấy ở trên sân. Việc ký hợp đồng với 1 cầu thủ đang nắm giữ danh hiệu QBV từ Real Madrid là 1 cột mốc lịch sử với chúng tôi”.

Việc Al-Ittihad ký hợp đồng với Benzema cho thấy rằng, chính phủ Saudi Arabia đang hậu thuẫn cho rất nhiều CLB của nước này thực hiện các thương vụ bom tấn để nâng cao hình ảnh đất nước. Chính vì vậy, khả năng Lionel Messi, N'Golo Kante hay Sergio Busquets trở thành những cầu thủ tiếp theo tới chơi bóng tại quốc gia này là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Benzema là huyền thoại của bóng đá thế giới - FPT Bóng Đá
 

Tuấn Thành
Bạn đang đọc bài viết "CHÍNH THỨC: Benzema ra mắt đội bóng mới, đối đầu Ronaldo" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com