Chính thức: Asensio sẽ khoác áo PSG sau khi rời Real Madrid

04/06/2023 15:40

Tương lai của ngôi sao Real Madrid cuối cùng cũng đã được khẳng định sau khi PSG chính thức thông báo anh sẽ là người của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai của tiền đạo ngôi sao Marco Asensio khi anh xác nhận sẽ rời Real Madrid vào mùa hè thì hôm nay nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là người của đội bóng thủ đô nước Pháp trong mùa bóng tới.

Cụ thể, mọi thỏa thuận giữa đôi bên đã hoàn tất và bản hợp đồng của Asensio với PSG sẽ có thời hạn 4 năm, đến tháng 6 năm 2027.

Bản hợp đồng chính thức sẽ được ký sau khi Asensio thi đấu trận cuối cùng trong màu áo Real Madrid ở vòng đấu cuối cùng của La Liga 2022/23 tới đây. Tuyển thủ Tây Ban Nha dự kiến sẽ có màn chia tay các đồng đội, ban lãnh đạo và cổ động viên "Kền kền trắng" ngay sau khi trận đấu kết thúc.

getpaidstockcom-647c588a2d91c-1685871618.jpg
 
 
Asensio không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid và anh đã quyết định ra đi khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Getty

Marco Asensio có 285 lần ra sân và ghi được 61 bàn thắng trong thời gian khoác áo Real. Anh cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được 3 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu UEFA Champions League.

Marco Asensio sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, tốc độ nhanh nhẹn, đôi chân khéo léo cùng khả năng rê dắt và tận dụng khoảng không thông minh. Bên cạnh đó là sự đa dạng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tấn công mỗi khi được yêu cầu.

Thế nhưng thật trớ trêu với Asensio, khi tại Real Madrid đang có quá nhiều những cái tên xuất sắc như Vinicius, Benzema,.. tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi trên hàng ghế dự bị bởi phong độ của các đồng nghiệp luôn là rất cao và ổn định.  Đó là lý do chính khiến tiền đạo tuyển Tây Ban Nha quyết định sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới khi hợp đồng giữa anh và Real Madrid hết hạn.

Kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu của tuyển thủ Tây Ban Nha là yếu tố chính quyết định thành công của thương vụ này. Bởi PSG vừa mới xác nhận Leo Messi sẽ ra đi, trong khi tương lai của Neymar vẫn còn bỏ ngỏ.

Asensio là sự bổ sung chất lượng giúp san sẻ áp lực ghi bàn trên hàng công của "gã nhà giàu nước Pháp" với Kylian Mbappe trong mùa giải mới.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED (Nguồn: FPT Bóng đá)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Chính thức: Asensio sẽ khoác áo PSG sau khi rời Real Madrid" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com