CHÍNH THỨC: Ange Postecoglou đánh bại Mikel Arteta để giành giải HLV của năm

01/03/2024 10:28

Huấn luyện viên Ange Postecoglou đánh bại Mikel Arteta để trở thành HLV của năm tại London Football Awards 2024.

Huấn luyện viên người Úc đã gây ấn tượng mạnh nhất trong số các huấn luyện viên trưởng của những câu lạc bộ thuộc thủ đô London và được công nhận tại buổi trao giải tối hôm qua (theo giờ Anh).

HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã đánh bại người đồng cấp tại Arsenal, Mikel Arteta để trở thành HLV của năm tại London Football Awards 2024.

Chiến lược gia người Úc đã gây ấn tượng rất lớn trong mùa giải đầu tiên làm việc ở đội bóng phía bắc London. Chứng kiến sự ra đi của Harry Kane - người vẫn luôn được coi là viên ngọc quý và quan trọng nhất của Spurs trong nhiều năm qua. Postecoglou đã xây dựng lên một Tottenham hoàn toàn mới mẻ, thể hiện một phong cách bóng đá tấn công hấp dẫn và hiệu quả chưa từng thấy dưới thời các HLV gần đây ở N17.

Hiện tại, Spurs vẫn đang săn lùng tấm vé trở lại giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ UEFA Champions League đầy mạnh mẽ, sau một năm vắng bóng tại C1 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi còn 1 trận chưa đấu.

899bfde6fea1ef2eac2ec011eefc8d422e28271e-1709267355.jpg
Ange Postecoglou giành giải HLV trưởng xuất sắc nhất năm của London. Ảnh: Tottenham Hotspur.

 

Với những thành tích đáng chú ý đó, Postecoglou đã xuất sắc đánh bại huấn luyện viên Arteta để giành giải thưởng năm nay, mặc dù nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang cùng Pháo thủ ganh đua kịch tính đến danh hiệu Premier League mùa này.

Bên cạnh đó, danh sách cùng được đề cử còn có David Moyes của West Ham, huấn luyện viên trưởng sắp mãn nhiệm của Chelsea Women, Emma Hayes và Richie Wellens của Leyton Orient.

Đây là danh hiệu được đánh giá sẽ mang đến cho Ange Postecoglou một tinh thần hoàn hảo và vững vàng hơn, khi mà giai đoạn quan trọng nhất mùa giải đã tới - giai đoạn nước rút. Đặc biệt với sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu như James Maddison sau chấn thương hay Son Heung-min sau Asian Cup, Gà Trống được dự đoán sẽ có những biến tiến mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ange Postecoglou trả lời phỏng vấn tại Tottenham. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "CHÍNH THỨC: Ange Postecoglou đánh bại Mikel Arteta để giành giải HLV của năm" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com