Chiều cao vượt trội của dàn cầu thủ Australia ở trận gặp Việt Nam

07/09/2021 17:22

Tuyển Australia sở hữu chiều cao đội hình trung bình 1,82 m, đứng đầu trong các đội ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Viet Nam anh 1

Harry Souttar là cầu thủ cao nhất tuyển Australia, lên tới 1,98 m. Không chỉ thi đấu chắc chắn ở hàng thủ, Harry Souttar còn nguy hiểm mỗi khi lên tham gia tấn công nhờ sở hữu thân hình cao to. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 2

Tờ Whoscored đánh giá Souttar rất mạnh ở khả năng không chiến. Trung vệ của Stoke City đại diện cho thứ vũ khí nguy hiểm của Australia là bóng bổng. Theo thống kê, 13 trong 28 bàn thắng của Australia ở vòng loại thứ hai đến từ miếng đánh hiệu quả này. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 3

Ở tuyến giữa, Jackson Irvine có chiều cao nổi bật 1,89 m. Anh đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, đảm nhận trách nhiệm thu hồi và phân phối bóng. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 4

Ajdin Hrustic đá cặp với Irvine. Chiều cao của cầu thủ này là 1,8 m. Hrustic và Irvine trở thành linh hồn trong lối chơi của Australia. Cả hai kết hợp xuất sắc, hoạt động với cường độ cao và làm chủ khu trung tuyến. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 5

Tom Rogic được xem là ngôi sao sáng nhất tuyển Australia sau thế hệ của Harry Kewell, Tim Cahill. Rogic cao 1,89 m và chơi ở vị trí "số 10". Với chiều cao tốt, Rogic thường xuyên có mặt trong vùng cấm để thực hiện các pha đánh đầu.

Viet Nam anh 6

Ngay cả ở vị trí người gác đền, Mathew Ryan cũng có chiều cao 1,84 m. Thủ môn 28 tuổi giàu kinh nghiệm, từng khoác áo Brighton và Arsenal ở Premier League. Việc vượt qua chốt chặn cuối cùng mang tên Ryan không hề dễ dàng. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 7

Các cầu thủ chạy cánh của Australia đều cao dưới 1,80 m. Bộ đôi tấn công Awer Mabil (số 11) và Martin Boyle (số 6) lần lượt cao 1,79 m và 1,72 m. Hai hậu vệ cánh là Rhyan Grant và Aziz Behich cao 1,76 m và 1,7 m. Ảnh: Reuters.

Viet Nam anh 8
Trong thành phần tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường Đặng Văn Lâm sở hữu chiều cao vượt trội, cùng ở mức 1,88 m. Tấn Trường nhiều khả năng bắt chính trước Australia. Lợi thế chiều cao của anh phần nào giúp tuyển Việt Nam hạn chế những pha câu bóng bổng vào khu vực vùng cấm địa. Ảnh: Minh Phúc.
Viet Nam anh 9

Trung vệ Quế Ngọc Hải cao 1,8 m. Anh là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam những năm qua dưới thời HLV Park Hang-seo. So với đối thủ, chiều cao trung bình của đội tuyển Việt Nam rơi vào khoảng 1,76 m. Ảnh: Minh Chiến.

 

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Chiều cao vượt trội của dàn cầu thủ Australia ở trận gặp Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com