Chi tiết khiến Thanh Hằng bị nghi âm thầm làm lễ dạm ngõ với bạn trai

28/09/2023 16:11

Loạt chi tiết khiến cư dân mạng đặt nghi vấn siêu mẫu Thanh Hằng âm thầm làm lễ dạm ngõ với bạn trai giấu mặt.

Loạt chi tiết nghi Thanh Hằng âm thầm làm lễ dạm ngõ với bạn trai

Mới đây, trên trang cá nhân Thanh Hằng đăng tải khoảnh khắc mặc áo dài hồng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú ý, người đẹp còn ẩn ý về ngày trọng đại: "Nội dung nằm ở chiếc bánh". Cụ thể, trên mặt bánh ghi dòng chữ: "The best day of my life" (Tạm dịch: Ngày đẹp nhất đời tôi".

thanh-hang-an-hoi-3-1695895621.jpg
Thanh Hằng diện áo dài hồng bị nghi là âm thầm làm lễ dạm ngõ với bạn trai sau thời gian hẹn hò. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, Thanh Hằng còn lấp lửng: "Này là view chuẩn bị làm cô dâu đúng không?". Với dòng chữ này cùng outfit áo dài nhiều khán giả đặt nghi vấn Thanh Hằng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi: "Chị Thanh Hằng đã ăn hỏi rồi ư; Chúc mừng chị Thanh Hằng; Đây là sự thật sao?; Mong chị mãi hạnh phúc..."

thanh-hang-an-hoi-2-1695895621.jpg
 
thanh-hang-an-hoi-1-1695895621.jpg
Cư dân mạng cho rằng Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía người hâm mộ. Trước nghi vấn đã làm lễ ăn hỏi, phía Thanh Hằng chọn cách im lặng. Công chúng vẫn mong chờ nữ siêu mẫu sớm công khai tin vui và chân dung bạn trai bí mật này.

Bạn trai Thanh Hằng là ai?

Tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ lên tiếng về việc đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, về danh tính của bạn trai vẫn được Thanh Hằng giữ kín hoàn toàn. 

thanh-hang-an-hoi-4-1695895621.jpg
Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai bí mật khiến fan háo hức. Ảnh FBNV

Tối ngày 2/8, siêu mẫu Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, lại còn có chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cụ thể dòng caption: "Trong trường hợp này, người ta hay: say YES". 

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu và mong chờ ngày cô lên xe hoa. Vốn là một người kín tiếng về đời tư nhất nhì trong showbiz, Thanh Hằng lại chủ động hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm cho khán giả. 

thanh-hang-an-hoi-6-1695895621.jpg
Sau nhiều năm dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, đã đến lúc Thanh Hằng yên bề gia thất. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện tại liveshow của bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về bạn trai. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Trước đó, Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Hiện tại, ai nấy đều đang mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới và đồng thời công khai danh tính "bạn đời" của mình.

Sự nghiệp thăng hoa của Thanh Hằng

Thanh Hằng là nữ siêu mẫu nổi tiếng và có lượng người hâm mộ hùng hậu trong làng giải trí Việt. Được biết đến là "chị đại" trên các sàn diễn, ban giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam, đồng thời là cũng là diễn viên trong các bộ phim điện ảnh nhưng ít ai biết được Thanh Hằng từng đăng quang Hoa hậu.

thanh-hang-an-hoi-5-1695895621.jpg
Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Ảnh internet

Năm 2002, Thanh Hằng trở thành Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, lúc nhận vương miện nữ siêu mẫu chỉ mới 19 tuổi. Với đôi chân dài 1,12 m cùng khả năng catwalk điêu luyện, Thanh Hằng dần đóng khung và được nhiều người nhớ tới với danh xưng siêu mẫu. Thậm chí nhiều người còn quên mất, cô từng là hoa hậu.

Thanh Hằng còn chứng minh bản thân đa tài khi góp mặt trong các bộ phim: Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em, Mẹ Chồng. Vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm đăng quang, Thanh Hằng thừa nhận giải thưởng này đã giúp cô bắt đầu hành trình làm nghệ thuật: "12/01/2002 chiếc vương miện Hoa Hậu được đội trên đầu, chính thức bước chân vào đời". Sau nhiều năm làm nghề, Thanh Hằng có khối tài sản không thua ai. Nữ siêu mẫu là chủ nhân của căn biệt thự trắng, xế hộp đắt tiền.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết khiến Thanh Hằng bị nghi âm thầm làm lễ dạm ngõ với bạn trai" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com