Chị dâu thừa nhận tung ‘clip nóng’ của tuyển thủ Hàn Quốc để trừng phạt

22/02/2024 17:31

Vụ việc từng gây xôn xao của tiền đạo Hwang Ui Jo nay đã biết thủ phạm.

Vào khoảng giữa năm 2023, tiền đạo Hwang Ui Jo là chủ đề nóng của bóng đá Hàn Quốc khi có nhiều video nhạy cảm của anh bị phát tán ra bên ngoài. Vụ việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Hwang Ui Jo. 

Anh không được cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup cũng như mất chỗ đứng tại CLB Nottingham Forest. 

Mới đây, vụ việc này đã sáng tỏ khi chị dâu của Hwang Ui Jo là thủ phạm phát tán những video ‘ân ái’ của cầu thủ này. Nguyên nhân được cho là cô cảm thấy mình bị phản bội bởi Hwang Ui Jo khi bỏ lại mọi thứ ở Hàn Quốc để giúp tiền đạo này phát triển sự nghiệp tại nước ngoài. Sau cùng, cô hối hận vì những gì mình đã làm.

1402896608-1708597685.jpg
Sự nghiệp của Hwang Ui Jo xuống dốc sau vụ việc bị tung video phản cảm. (Ảnh: Getty)

“Tôi và chồng tôi đã từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc và đến nước ngoài vì sự thành công của Hwang Ui Jo và cống hiến hết mình để hỗ trợ anh ấy trong 5 năm. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị trở lại CLB Nottingham Forest vào năm ngoái, tôi và chồng có mâu thuẫn với Hwang Ui Jo.

Tôi cảm thấy bị phản bội vì cảm giác như sự chăm chỉ của chồng mình không hề được ghi nhận. Tôi cũng từ bỏ việc học và ước mơ của mình vì Hwang Ui Jo và theo chồng ra nước ngoài, sống cuộc sống cô đơn nên khi bị phản bội sẽ rất tổn thương. 
Bà Lee sau đó giải thích động cơ phạm tội: “Tôi là người thường quản lý cuộc sống riêng tư của Hwang Ui Jo và đã tìm thấy một đoạn video ghi lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với một phụ nữ trên điện thoại di động.

Tôi quyết định cố gắng dùng nó để đe dọa khiến anh ấy phải dựa vào chúng tôi một lần nữa. Tôi đã chỉnh sửa video để không lộ khuôn mặt của người phụ nữ với ý định chỉ trừng phạt Hwang Ui Jo. Tôi chưa bao giờ có ý định hủy hoại sự nghiệp của Hwang Ui Jo với tư cách là cầu thủ hoặc gây tổn hại cho phụ nữ.

Tôi bị mù quáng bởi sự trả thù và sợ hãi nên đã phạm phải một sai lầm không thể cứu vãn. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi xin quay ngược mọi thứ không chút do dự dù phải đổi lấy mạng sống của mình. Trong quá trình xét xử còn lại, tôi sẽ bị trừng phạt mà không giảm thiểu hay che giấu tội ác của mình, đồng thời tôi sẽ sống cả đời để xin lỗi các nạn nhân". 

ui-jo-hwang-est-devenu-un-element-essentiel-de-bordeaux-ces-dernieres-semaines-photo-philippe-lopez-afp-1611861683-1708597769.jpg
Chị dâu của Hwang Ui Jo thừa nhận đã hãm hại em trai

Hwang Ui Jo sinh năm 1992. Cầu thủ này là một trong những tiền đạo tốt của Hàn Quốc. Sau 62 trận ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc, chân sút này đã ghi 19 bàn.

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Chị dâu thừa nhận tung ‘clip nóng’ của tuyển thủ Hàn Quốc để trừng phạt" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com