CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo

03/04/2024 05:06

Cristiano Ronaldo có hattrick thứ 2 liên tiếp khi tiếp tục toả sáng trong chiến thắng 8-0 của Al Nassr tại Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo có hattrick thứ 2 liên tiếp khi tiếp tục toả sáng trong chiến thắng 8-0 của Al Nassr tại Saudi Pro League.

Al Nassr giành CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo 435114 Piers Morgan chia sẻ bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong khi W nói về câu thứ hai: "Chết tiệt, tôi là Cristiano Ronaldo", với thông điệp đó kèm theo biểu tượng cảm xúc con dê. Albi đồng tình, viết: "Ronaldo đá phạt, chúng tôi rất lạc hậu kk", một lần nữa thêm một con dê vào bài đăng của anh ấy trên X.

Twilight viết về bản chất vượt thời gian của Ronaldo: "Ronaldo không bao giờ già đi, giờ anh ấy ngày càng tiến bộ hơn". WolfRMFC cũng nghĩ tương tự khi đăng: "Anh ấy khoảng 100 tuổi. Anh chàng này là vĩnh cửu".

Piers Morgan, người đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Ronaldo trước khi anh rời Manchester United vào năm 2022, cũng tham gia vào hành động này. Anh ấy viết trên X: "GOAT @Cristiano còn làm nhiều điều GOAT hơn nữa tối nay.. hai bàn thắng từ quả đá phạt tuyệt vời, đây là một Ronaldo cổ điển".

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com