Cầu thủ Việt kiều 'khăn gói' lên đường sang Pháp

04/06/2023 12:30

Cầu thủ Việt kiều Vicent Trọng Trí quyết định bay sang Pháp sau khi dừng hợp đồng với một đội bóng ở V-League.

Vicent Trọng Trí là một trong những tân binh của CLB TPHCM tại V-League 2023. Tuy nhiên, chỉ sau nửa mùa giải gắn bó, cầu thủ Việt kiều này quyết định nói lời chia tay với đội chủ sân Thống Nhất.

Sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, Vicent Trọng Trí sẽ lên đường trở về Pháp. Vicent Trọng Trí cho biết, anh về Pháp để giải quyết việc gia đình và chưa rõ thời gian trở lại.

Trong quãng thời gian khoác áo CLB TPHCM, tiền vệ sinh năm 1992 mới chỉ có 1 lần ra sân. Trước khi "trình làng" ở sân chơi V-League 2023, Vicent Trọng Trí từng khoác áo CLB Phù Đổng ở giải hạng Nhất Quốc gia hay thử việc tại Khánh Hòa, Thanh Hóa hay Sài Gòn.

Liên quan tới tình hình lực lượng của CLB TPHCM, Jonny Campbell cũng sẽ rời đội ở giai đoạn 2 của mùa giải. Trung vệ này không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn của HLV Vũ Tiến Thành trong những trận đã qua.

namdinh-hcm2023-10-1685867546.jpg
Vicent Trọng Trí (số 97) sang Pháp sau nửa mùa giải khoác áo CLB TPHCM

Theo quy định của VFF, thời gian đăng ký bổ sung, thay thế giữa mùa giải chuyên nghiệp 2023 từ ngày 6/6/2023 đến ngày 3/7/2023. Vì thế, CLB TPHCM cũng như các đội bóng khác sẽ tiến hành thay đổi lực lượng trong quãng thời gian này.

Hiện, sau 10 vòng đấu, TPHCM tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang nhiều hơn 2 điểm so với đội bét bảng là SHB Đà Nẵng (5 điểm).

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận thắng Đà Nẵng, HLV Vũ Tiến Thành cho biết, Lee Nguyễn sẵn sàng trở lại Việt Nam để giúp đội. Lee Nguyễn đang theo học lấy bằng HLV Pro và tham dự giải sân 7 tại Mỹ.

Đến vòng 11, "Chiến hạm đỏ" sẽ có chuyến làm khách trước SLNA trên sân Vinh. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang có phong độ tệ hại và vừa mới thay HLV trưởng trước thềm diễn ra trận đấu này.

HLV Huy Hoàng đã từ chức, vị trí thuyền trưởng của SLNA thuộc về HLV Phan Như Thuật. SLNA mới có duy nhất 1 chiến thắng kể từ đầu mùa giải và đang xếp thứ 11 trên BXH V-League 2023.

Trận đấu giữa SLNA vs TPHCM sẽ diễn ra lúc 18h ngày 6/6 tới.

Thùy Linh
Bạn đang đọc bài viết "Cầu thủ Việt kiều 'khăn gói' lên đường sang Pháp" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com