Cầu thủ Trung Quốc gây sốc, đi bar trước trận gặp đại diện Việt Nam

10/11/2023 05:01

Một số cầu thủ Wuhan Three Towns bị phát hiện đến quán bar ở Việt Nam trước trận đấu với Hà Nội FC.

Các cầu thủ Wuhan Three Towns đã gây thất vọng lớn khi thua ngược Hà Nội 1-2 ở trận đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League. Đại diện của Trung Quốc sớm vượt lên từ phút thứ 10 nhưng bị lội ngược dòng bởi 2 pha lập công cực kỳ ấn tượng của Tuấn Hải. 

Trận thua của Wuhan Three Towns khiến người hâm mộ bóng đá Trung Quốc không thể hài lòng. Điều này càng có lý hơn khi hình ảnh 1 vài thành viên của đội bóng xuất hiện tại quán bar ở Việt Nam trước trận đấu với Hà Nội bị các trang thông tấn của Trung Quốc phanh phui.

Trang 163.com đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Cầu thủ Wuhan Three Towns không tập luyện mà đến quán bar trước trận gặp Hà Nội FC" ngay sau khi đại diện Trung Quốc nhận thất bại. Bài báo cũng kèm theo bằng chứng là hình ảnh đi bar của các cầu thủ Wuhan Three Towns.

trung-quoc-bar-2-15160186-1699570797.jpg
Lộ hình ảnh cầu thủ Trung Quốc đi bar trước trận gặp Hà Nội

Hai cầu thủ xuất hiện trong quán bar là Liu Yiming và Deng Hangwen cùng một trợ lý HLV khác. Deng Hangwen được HLV xếp đá chính ngay từ đầu rồi sau đó được thay bởi chính Liu Yiming. Cả 2 cầu thủ này đều không để lại dấu ấn trên sân với màn trình diễn khá nhạt nhòa.

Ngoài 2 cầu thủ đi bar, báo chí Trung Quốc còn đang lên án Wei Shihao, cầu thủ có pha phạm lỗi thô bạo với Phạm Xuân Mạnh ở phút thứ 74. Tiền vệ của Wuhan Three Towns đã có tình huống rất xấu xí khi "lên gối" vào vùng mặt của Xuân Mạnh sau pha tranh chấp bất thành trước đó. Đương nhiên trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp với Wei Shihao và đây cũng là bước ngoặt của trận đấu.

Tờ Sohu sau đó còn gọi hành động này của Wei Shihao là "nỗi nhục nhã" của bóng đá Trung Quốc khi để lại hình ảnh xấu xí, bạo lực ở giải đấu số 1 châu Á cấp CLB, đồng thời tỏ ra chán chường về thói hung hăng của tiền vệ đội tuyển quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết "Cầu thủ Trung Quốc gây sốc, đi bar trước trận gặp đại diện Việt Nam" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com