Cập nhật mới nhất về ồn ào ảnh nóng của Cảnh Điềm bị bạn trai cũ đem bán

02/04/2023 19:39

CĐM đang vô cùng bất ngờ trước thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai cũ lừa tình, lừa tiền và lộ loạt ảnh nóng trong suốt một năm trời.

Ngày 1/4 vừa qua, trang Sina đưa tin về việc Trương Kế Khoa – cựu vận động viên bóng bán hàng Trung Quốc – lợi dụng bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc.

canh-diem-1680438829.jpg
 

Qua đó, báo Tân Kinh nhanh chóng liên hệ phỏng vấn Trương Kế Khoa. Trong cuộc trò chuyện, phóng viên đã hỏi trực tiếp bạn trai cũ Cảnh Điềm về vấn đề nợ nần do đánh bạc và bán ảnh nhạy cảm của một nữ diễn viên trong showbiz. Ngay lập tức, cựu vận động viên phủ nhận mọi cáo buộc.

canh-diem-2-1680438829.jpg
 

Khi bị phóng viên liên tục chất vấn, Trương Kế Khoa cúp ngang điện thoại và từ đó đến nay không thể liên lạc với anh ta. Đồng thời, cựu tay vợt bóng bàn đưa ra 2 văn bản phủ nhận việc anh ta nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm.

Trong khi vụ lùm xùm nổ ra, “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm hoàn toàn im lặng. Kèm theo hành động không thanh minh của Trương Kế Khoa càng khiến công chúng tin rằng nữ diễn viên đã bị xâm phạm danh dự và quyền riêng tư.

canh-diem-6-1680438829.jpg
 

Theo phóng viên, Cảnh Điềm đã bị Trương Kế Khoa lừa tình, lừa tiền trong suốt một năm qua. Trong mắt vận động viên bóng bàn này, nữ diễn viên chỉ là “cây ATM rút tiền”. Khoảng thời gian quen nhau, nữ diễn viên đã phải chi trả tới 10 triệu nhân dân tệ để trả nợ tình cũ. Không chỉ có bản thân, mà cha mẹ ruột của cô cũng bị Trương Kế Khoa lợi dụng. Anh ta nói cần tiền để mua căn biệt thự ở Thanh Đảo làm nhà tân hôn sau ngày cưới để họ chuyển tiền hỗ trợ “con rể tương lai”.

canh-diem-1-1680438829.jpg
 

Sau khi chia tay Cảnh Điểm, Trương Kế Khoa tiếp tục lao vào trò “đỏ đen” và nợ tới 5 triệu NDT. Vì không thể trả nợ, ngôi sao bóng bàn Trung Quốc một thời đã đưa 3 video và 1 ảnh nóng của mình với Cảnh Điềm để “gán nợ”. Đồng thời, anh ta cũng từng cho người khác xem video nhạy cảm này.

Tuy nhiên, chủ nợ vẫn yêu cầu Trương Kế Khoa trả đủ số tiền ban đầu. Anh ta đã trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (tương đương 145,000 USD) trước khi biến mất. Không tìm được Trương Kế Khoa, chủ nợ đã đe dọa Cảnh Điềm bằng cách sử dụng ảnh nhạy cảm này để ép nữ diễn viên phải trả nợ thay cho bạn trai cũ. Cảnh Điềm đã không đồng ý và quyết định kiện chủ nợ ra tòa. Người đã uy hiếp nữ diễn viên hiện đang phải chịu án tù. Trương Kế Khoa cũng bị truy tố vì trốn nợ nhưng may mắn được hòa giải thành công.

canh-diem-5-1680438829.jpg
 

Trương Kế Khoa từng là một trong những ận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, sinh năm 1988 và đã có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Anh là một trong bốn tay vợt trong lịch sử giành được 'Grand Slam' bóng bàn bao gồm giải Vô địch Thế giới (2011), cúp Vô địch Thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012.

canh-diem-7-1680438829.jpg
 

Năm 2019, Trương Kế Khoa đã quyết định rút khỏi các giải đấu lớn quốc tế vì lý do tuổi tác và chấn thương triền miên. Nghiên cứu của QQ cho biết, anh nghiện cờ bạc nặng, bắt đầu cá cược từ năm 2004 khi mới chỉ 16 tuổi. Cựu vận động viên này thường xuyên đến các sòng bạc tại Macau (Trung Quốc), Myanmar và Campuchia và được xem là khách quen của những tụ điểm này.

Bạn đang đọc bài viết "Cập nhật mới nhất về ồn ào ảnh nóng của Cảnh Điềm bị bạn trai cũ đem bán" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com