Bước sáng 'tam cá nguyệt' thứ hai, Minh Hằng vẫn ham làm việc, nhan sắc ngày càng rạng rỡ, ngọt ngào

08/04/2023 23:36

Mẹ bầu Minh Hằng hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng, tiết lộ nhiều thay đổi thú vị.

Tiếp tục series podcast "Mầm sống nảy sinh" chia sẻ về quá trình mang thai con đầu lòng, Minh Hằng tối 7.4 vừa cho ra lò tập 3 với chủ đề "HỎI XOÁY ĐÁP XOAY CÙNG MẸ BẦU MINH HẰNG". Trong tập này, các bạn của nữ ca sĩ sẽ trả lời loạt câu hỏi có sẵn và giọng ca Sắc Môi Em Hồng sẽ là người đưa ra đáp án. Người chiến thắng sẽ được thưởng một chuyến đi du lịch Hàn Quốc, còn những người thua tất nhiên là bị "mẹ bầu"... "dằn mặt". 

minhhangbau2-1680971666.jpg
Minh Hằng không sa đà vào bồi bổ
minhhangbau3-1680971666.jpg
...chăm chỉ tập luyện thể dục
minhhangbau4-1680971666.jpg
... và mê shopping hơn

Khác với "tam cá nguyệt" đầu tiên (3 tháng đầu mang thai", Minh Hằng ở "tam cá nguyệt" thứ hai không còn lo lắng quá nhiều. Cô vẫn ăn uống khoa học, không sa đà vào bồi bổ, đồng thời đi tập luyện trở lại nhưng là tập luyện nhẹ nhàng hơn và có sự hướng dẫn kĩ lưỡng của PT. Vì cơ thể có nhiều thay đổi, lại sắp đón thêm thành viên nhí nên nữ ca sĩ vốn mê shopping nay lại càng mê hơn, liên tục sắm sửa đồ bầu, đồ em bé. Không những vậy, hiện tại cũng là thời điểm cô và ông xã tranh thủ đi du lịch vì sau khi em bé chào đời sẽ bận rộn hơn và không có thời gian đi đây đi đó nhiều như trước. 

minhhangbau5-1680971666.jpg
Cô thích thú lên kế hoạch đi du lịch

Đáng chú ý, Minh Hằng còn bị các bạn "bóc phốt" chuyện hay "bắt nạt" chồng. Nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận điều này nhưng khéo léo đổ cho việc khi mang bầu hooc - môn bị thay đổi. Ngay lập tức, cô bị ekip phản pháo bằng việc đào lại khoảnh khắc khẳng định bản thân không bị thay đổi tâm tính trong tập podcast trước đó. May mắn là ông xã Minh Hằng là người rất yêu chiều vợ nên có lẽ anh đã "quen" với việc bị vợ "bắt nạt" rồi. 

minhhangbau6-1680971666.jpg
Minh Hằng rạng rỡ và xinh đẹp hơn sau khi mang bầu

Trong thời điểm chiếc bụng đang lớn dần, Minh Hằng vẫn rất chăm chỉ đi làm, lên kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng vì cô quan niệm “happy mom, happy kid” (mẹ hạnh phúc, con cũng hạnh phúc). Từng có nhiều lo lắng, sợ hãi đủ thứ trong thời gian đầu mang thai, giờ đây giọng ca sinh năm 1987 đã thoải mái hơn khi có chồng luôn đỡ dần, săn sóc. Cô còn hài hước tiết lộ giờ đã bớt sợ có chồng cũng như không còn sợ đẻ vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng sẵn sàng làm mẹ.

Bạn đang đọc bài viết "Bước sáng 'tam cá nguyệt' thứ hai, Minh Hằng vẫn ham làm việc, nhan sắc ngày càng rạng rỡ, ngọt ngào" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com