Bước qua quá khứ đẫm nước mắt, Hoàng Thùy Linh đã tìm thấy hạnh phúc thực sự

02/10/2023 13:16

Hoàng Thùy Linh khẳng định bản thân không còn là cô bé ngốc nghếch ngày nào mà đã tìm thấy hạnh phúc thực sự. 

Hoàng Thùy Linh: Cô gái ngốc nghếch ngày nào đã tìm thấy hạnh phúc

Mới đây, Hoàng Thùy Linh viết tâm thư khá dài sau thành công của Vietnamese Concert. Nữ ca sĩ viết: "Vietnamese Concert không chỉ là một buổi diễn kỷ niệm 13 năm ca hát của mình, mà còn là một câu chuyện được Hoàng Thuỳ Linh và gần 1000 con người trong ekip kể lại bằng âm nhạc về chuyến hành trình của một cô gái ngốc nghếch. 

Từ một thời điểm xa xôi nào đấy, đã rất rất lâu rồi, cô bé luôn tự hỏi bản thân mình, hỏi mẹ, hỏi cả đất trời rất nhiều câu hỏi. Có phải vạn vật tồn tại để đợi chờ cô ấy ra đời? Hạnh phúc mà người ta hay bảo rốt cục ra sao? Mình phải đi đến tận đâu để có được hạnh phúc trong cuộc đời này?

Cô bé ngốc nghếch với bộn bề câu hỏi ấy cứ mải miết đi tìm cho bằng ra lời giải về hạnh phúc trong cuộc đời. Gặp gỡ, nên duyên, chia ly, hạnh ngộ. Hành trình của cô ấy cứ thế thành hình trên sân khấu của Vietnamese Concert, với âm nhạc là sợi dây xuyên suốt để đến cuối cùng, cô ấy đã biết cách để chính mình được hạnh phúc.

hoang-thuy-linh-1-1696230896.jpg
Hoàng Thùy Linh tìm thấy hạnh phúc trong âm nhạc. Ảnh chụp màn hình

Gần 1000 người đã tham gia tổ chức và kiến tạo nên Vietnamese Concert, tất cả đều là người Việt Nam, mang trong mình lòng tự tôn và tự hào với âm nhạc và bản sắc nước Việt. Đó cũng là ý nghĩa cho cái tên Vietnamese Concert. Buổi diễn càng thêm rộn ràng và rực rỡ khi có sự góp mặt của 7000 khán giả, đến từ khắp mọi nơi. Giây phút tất cả cùng hoà chung câu nói: "We are Vietnamese - Chúng ta là người Việt Nam" với âm hưởng vang rền sự tự hào thực sự là một món quà trác tuyệt mà Hoàng Thuỳ Linh nhận được trong sự nghiệp.

Hoàng Thuỳ Linh không có gì ngoài tình yêu và âm nhạc. Có thể đến tận những giây phút cuối, ngỡ rằng mọi thứ đã thành toàn, thì cuộc đời vẫn có thể tiếp tục ban tặng cho chúng ta những trải nghiệm mới mẻ không ngờ, bởi hành trình sống là bất tận, một khi tâm hồn chúng ta đã tìm được sự thanh bình.

hoang-thuy-linh-4-1696230896.jpg
Hoàng Thùy Linh từng bật khóc nói về ồn ào lộ clip. Ảnh internet

Cô gái ngốc nghếch ngày nào đã tìm thấy hạnh phúc thực sự, cảm thấy tự do hơn bao giờ hết khi nhận ra rằng chỉ có tình yêu và lòng tốt mới có thể chế ngự được sự giận dữ bên trong chúng ta, khiến chúng ta dần trở thành một con người hoàn thiện. Hạnh phúc tuy cần phải đi tìm, nhưng đó cũng chính là xúc cảm ta nhận được từ mọi điều trong cuộc đời, mỗi giây mỗi phút.

Hoàng Thuỳ Linh cũng chỉ là một người bình thường, như bao người khác. Linh không có gì khác ngoài tình yêu và âm nhạc để gửi tặng cho công chúng và khán giả. Bạn hãy lấy nó khi cần, bao nhiêu cũng được".

Hoàng Thùy Linh và những ồn ào 

Trong buổi họp báo của Vietnamese Concert, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã kéo một phóng viên lên trước khán phòng họp báo để 'dạy' về cách sống, chỉ vì người này đặt câu hỏi mà cô không thích.

Câu chuyện Hoàng Thùy Linh nắn chỉnh phóng viên và cách trả lời vong vo của nữ ca sĩ đã nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, Hoàng Thùy Linh đang có thái độ trịch thượng với khán giả. Sau đó, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi khán giả một cách hời hợt.

hoang-thuy-linh-2-1696230897.jpg
Hoàng Thùy Linh ngày càng thành công. Ảnh FBNV

Sau ồn ào trịch thượng, Hoàng Thùy Linh tiếp tục vướng nghi vấn bị hủy show tại Vietnam Idol. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với thông tin: "Có thông tin là Hoàng Thùy Linh được mời tham gia tập 12 của Vietnam Idol vào tối 23.9. Đêm thi có chủ đề là Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng cuối cùng ca sĩ khách mời lại là Hòa Minzy diễn bài Thị Mầu. Đây cũng là bài hát mà Hòa Minzy bị fan Hoàng Thùy Linh tố là bắt chước".

Bài viết nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy Linh không nên xuất hiện trong chương trình sau thái độ trịch thượng. Chia sẻ trên Thanh niên, phía Hoàng Thùy Linh cho biết không có chuyện bị hủy show phút cuối, vì lịch trình tập concert bận rộn nên cô không thể sắp xếp thời gian và đã báo ngay từ đầu là không tham gia được.

hoang-thuy-linh-3-1696230897.jpg
 

Hoàng Thùy Linh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, cô đã trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám với bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh'.

Khi sự nghiệp đang bắt đầu lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bỗng gặp họa lớn. Còn nhớ đó là vào năm 2007, trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn clip của Hoàng Thùy Linh và Việt Dart. 

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Cô được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Hoàng Thuỳ Linh trở lại với công chúng với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Bước qua quá khứ đẫm nước mắt, Hoàng Thùy Linh đã tìm thấy hạnh phúc thực sự" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com