Bùi Tiến Dũng nói gì khi bị vợ tố 'rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng'?

07/06/2023 08:06

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng về dòng trạng thái gây xôn xao của vợ mình, cô nàng Nguyễn Khánh Linh.

Ngày 6/6, trang facebook cá nhân của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn.

4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi Tiến Dũng, Khánh Linh vốn là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá Việt Nam.

screenshot-2023-06-07-090853-1686103756.jpg
Nguyễn Khánh Linh gây chú ý với dòng trạng thái trên facebook cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đều là người của công chúng nên cô nàng cần bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ tế nhị hơn với chồng. 

Ngay sau thông tin này, Khánh Linh không lên tiếng mà thay vào đó là em gái cô, Nguyễn Linh Anh đã đính chính rằng tài khoản của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đang bị hack (người khác đánh cắp thông tin và sử dụng).

Không chỉ vậy, em vợ Bùi Tiến Dũng còn phát hiện một tài khoản mạo danh cô đăng dòng trạng thái nói rằng mối quan hệ hôn nhân giữa chị gái và anh rể cô đang sứt mẻ.

screenshot-2023-06-07-091015-1686103853.jpg
Em vợ Bùi Tiến Dũng lên tiếng về dòng trạng thái của Khánh Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Tối muộn cùng ngày, Bùi Tiến Dũng cũng chính thức đính chính về thông tin này. Cụ thể, anh chia sẻ hình ảnh tình cảm bên vợ và con gái đồng thời gắn thẻ Khánh Linh trong viết trên trang facebook cá nhân: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi xử lý bọn hacker nhé".

Được biết, trung vệ Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương ở vùng mí mắt nên anh không thể ra sân thi đấu cho Viettel FC trong 3 vòng đấu vừa qua ở V-League 2023.

screenshot-2023-06-07-091312-1686104071.jpg
Bùi Tiến Dũng bác thông tin trên trang cá nhân của Khánh Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

HLV Thạch Bảo Khanh vẫn điền tên anh trong danh sách đăng ký trận làm khách của Khánh Hòa ở vòng 11, tuy nhiên có lẽ do chưa hồi phục hoàn toàn nên thuyền trưởng Viettel không muốn mạo hiểm sử dụng anh.

Theo kế hoạch, ngày 7/6, Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ còn lại sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 6 gặp ĐT Hồng Kông và ĐT Syria. Hồng Duy là cầu thủ đầu tiên bị HLV Troussier gạch tên do gặp vấn đề về chấn thương.

 

 

Chu Thu
Bạn đang đọc bài viết "Bùi Tiến Dũng nói gì khi bị vợ tố 'rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng'?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com