Vừa qua, video luyện tập vũ đạo cho bản hit "Don't Know What To Do" của BLACKPINK đã chính thức vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube, cán mốc ấn tượng này chỉ sau hơn 4 năm kể từ ngày phát hành.
Thành tích này nhấn mạnh sức hút toàn cầu to lớn của nhóm và củng cố "Don't Know What To Do" là video luyện tập vũ đạo/biểu diễn thứ tư của BLACKPINK đạt được cột mốc này, nối tiếp thành công của "How You Like That", "Kill This Love" và "DDU-DU DDU-DU”.
Trước đó, BLACKPINK tiếp tục chứng minh sự ổn định của mình trên các nền tảng âm nhạc trên toàn thế giới khi không phát hành bất kỳ album nhóm hay bài hát nào trong năm nay. Lượt stream của họ không ngừng tăng lên nhờ sự ủng hộ không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ công chúng nói chung.
Qua đó, bản hit "Shut Down" của BLACKPINK vừa vượt qua 400 triệu lượt nghe trên Spotify, trở thành bài hát thứ 10 của BLACKPINK làm được điều này. Giờ đây, BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ duy nhất trong lịch sử làm được điều này.
Trước đó, MXH đăng tải thông tin World tour ‘Born Pink” của BLACKPINK trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của nhóm nhạc nữ.