MV "How You Like That" của BLACKPINK đã vượt mốc 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube. Được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2020, là bài hát mở đường trong album dài đầu tiên của nhóm nhạc nữ 'THE ALBUM', video đã đạt 2 tỷ lượt xem sau 2 năm 9 tháng.
Đây là video thứ 6 của BLACKPINK vượt qua tổng lượt xem, sau các MV "DDU-DU DDU-DU" (hiện đạt 2 tỷ lượt xem), "Kill This Love" (hiện đạt 1,7 tỷ lượt xem), "BOOMBAYAH" ( hiện đạt 1,5 tỷ lượt xem) và "As If It's Your Last" (hiện đạt 1,2 tỷ lượt xem), cũng như phần vũ đạo của họ cho "How You Like That", hiện đạt 1,3 tỷ lượt xem.
Vào ngày 8.4, theo giờ Hàn Quốc, MV "Shut Down" của nhóm Blackpink đã chính thức vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube.
Được phát hành vào ngày 16.9.2022 với tư cách là ca khúc chủ đề trong album dài thứ hai của nhóm "Born Pink", video âm nhạc đã đạt được cột mốc này 6 tháng 3 tuần sau đó.
Truyền thông cho rằng Kpop hiếm có nhóm nhạc nữ nào có thể phá được kỷ lục này của BLACKPINK. Ở thời điểm hiện tại các cô gái nhà YG vẫn đang nhiệt tình chạy tour quốc tế, cùng với đó là tập trung quảng bá sản phảm solo mới ra mắt của chị cả Jisoo.
Theo truyền thông Kpop, ngày 8.4 (giờ Việt Nam), MV debut solo mang tên "Flower" của Jisoo đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem cùng hơn 7,4 triệu lượt thích trên YouTube.
Ngoài thành tích trên nền tảng YouTube, "Flower" của Jisoo cũng đang giành được nhiều thành tích ấn tượng khác như lọt top cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc: Top 2 MelOn, top 2 Bugs, top 2 Apple Music Korea Daily Top 100, top 2 Apple Music Korea (real-time), top 3 iChart Real-Time, top 4 Spotify South Korea...