'Biệt dược đen' tập 9: Tuấn bắt tay vào vụ án của mẹ năm xưa, Đạt 'điên' phản ứng lạ

20/09/2023 15:50

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 9 'Biệt dược đen' phát sóng vào lúc 21h40 phút.

Trong tập 8 'Biệt dược đen' đã có những tình tiết cho thấy, cuối cùng hung thủ ra tay với Vương đã bị bắt. Đó chính là Phượng, chị gái của Diễm - 1 cô gái từng tham gia vào nhóm City Boy rồi bị chúng làm những trò đồi bại dẫn đến việc bị trầm cảm, tự kết liễu cuộc đời mình.

421-16951913939021561933949-1695198582.jpg
 

Theo đó, Phượng đã có mặt trong bar và trà trộn, hóa trang thành Geisha giống cô gái tên Oanh để lẻn vào siết cổ Vương. Lúc đó, hắn vừa thực hiện hành vi không trong sáng với Tuyết và bị phê ma túy.

Trong một số tình tiết phim tập tối qua cho thấy Phượng cũng đã lên kế hoạch tiếp tục hại Long.

Phượng lại giả làm Oanh trong bộ dạng Geisha để đến địa điểm gặp Long. Nhân lúc đang "chơi trò" cùng Long, Phượng rút cây trâm trên tóc đâm hắn nhưng Long đã né kịp, chỉ bị Phượng hất chất gì vào mắt. Đúng lúc hai người giằng co thì sếp Tuyển đã cho người theo sát Long nên ập đến tóm cả hai.

Ở một vài diễn biến khác, chính Tuấn cũng phát hiện ra Phượng chính là hung thủ khi xem bản thảo truyện Ác quỷ thành phố đầy lỗi chính tả, trùng hợp với cách viết cũng đầy lỗi chính tả trên trang livestream bán hàng online và hướng dẫn trang điểm của Phượng. Ngay lập tức, Tuấn và Dương cùng đến nhà Phượng nhưng phát hiện Phượng đã đi tìm Long để giết.

4333-16951913068561842745967-1695198582.jpg
 

Phim Biệt dược đen tập 8 còn có những cảnh cho thấy tại cơ quan điều tra Phượng khai hết toàn bộ kế hoạch của mình. Chính Long cũng là chủ nhân đôi giày đỏ. Sau khi phát hiện Vương bị Phượng siết cổ, Long đã lén quay lại clip này, đợi Phượng đi thì Long kéo xác Vương vào nhà vệ sinh rồi sau đó đi vứt đôi giày. Long có vẻ đã lấy đi chiếc điện thoại của Vương.

Theo preview tập 9, hé lộ tiếp những diễn biến gây tò mò khi Tuấn đến gặp một người đàn ông và chụp hình, điều tra lại vụ án bắt cóc con tin. Người đàn ông này đã nói với Tuấn rằng mọi thứ đã được bày ra ở đây. Còn Tuấn thì chất vấn hắn: "Là ai, cái gì đã giết chết nạn nhân này".

Một cảnh khác trong tập phim tối nay là Đạt "điên" đã gọi điện cho Long để bóng gió về sự ra đi của Vương cũng như cho rằng Long tuy không sát hại Vương nhưng có điều gì đó bí mật giữa Vương và Long. Và Đạt tuyên bố sẽ đứng về phía Long để chống lại Cường.

Phim Biệt dược đen tập 9: Mẹ ruột của Tuấn bị giết có liên quan gì đến City Boy? Tất cả sẽ có trong tập 9 'Biệt dược đen' sẽ lên sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Ảnh: Chụp màn hình 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "'Biệt dược đen' tập 9: Tuấn bắt tay vào vụ án của mẹ năm xưa, Đạt 'điên' phản ứng lạ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com