Bị yêu cầu khóc trong buổi ra mắt phim, Lý Hải phản ứng ra sao?

21/04/2023 16:59

Bất ngờ nhận được yêu cầu khá 'nhạy cảm', Lý Hải vẫn bình tĩnh xử lý khéo léo.

Tối 19/4, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Đây là dự án tiếp theo trong chuỗi phim được Lý Hải tâm huyết thực hiện. Lật Mặt 6 đã bấm máy từ tháng10/2022 và dự kiến sẽ là bộ phim ăn khách tiếp theo của Lý Hải. 

lyhai-2-1682071127.jpg
 

Trong buổi họp báo này, Lý Hải nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc từ phóng viên và khán giả. Đáng chú ý, khi đang giao lưu với mọi người, nam đạo diễn sinh năm 1968 bất ngờ nhận được yêu cầu "khóc đi" từ một người bên dưới. Nam đạo diễn không giấu nổi sự bối rối và bất ngờ trước yêu cầu này. Tuy nhiên sau đó, anh đã nhanh chóng lấy lại bầu không khí vui vẻ cho cả trường quay khi đáp rằng "Không có khóc" và nhanh chóng quay lại nội dung chính của buổi họp báo. 

lyhai-3-1682071127.jpg
 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành từng khiến dư luận xôn xao khi bật khóc nức nở và "kể khổ" về đời nghệ sĩ. Nam danh hài nhận phải vô số chỉ trích vì cho rằng anh "ăn vạ", không tôn trọng khán giả. Cũng từ đó, việc nghệ sĩ khóc cũng trở thành chủ đề khá nhạy cảm. Tuy nhiên, ở trường hợp Lý Hải, anh đã xử lý khá khéo léo và nhanh chóng, không cố tình nhắc tên ai để câu kéo sự chú ý. 

lyhai-4-1682071127.jpg
 

Cách đây không lâu, Trấn Thành từng dính nghi vấn "chơi xấu" Lý Hải khi đúng ngày ra mắt phim Lật Mặt 5 của đàn anh, nam danh hài đã bất ngờ đăng tải bài viết dài giới thiệu về bộ phim điện ảnh Hàn có thời gian chiếu giống với phim Lật Mặt 5. Sau đó đạo diễn Bố Già đã phải nhắn tin xin lỗi Lý Hải và nhận được sự cảm thông từ đàn anh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng sự "vô ý" của Trấn Thành có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến phim của Lý Hải, cho đến hiện tại hành động này của anh vẫn lâu lâu bị cư dân mạng "nhắc" lại với phản ứng khá tiêu cực.

Bạn đang đọc bài viết "Bị yêu cầu khóc trong buổi ra mắt phim, Lý Hải phản ứng ra sao?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com