Bị mang tiếng oan, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên tung bằng chứng khẳng định không làm màu

10/04/2023 14:44

Bị mang tiếng làm màu vì có con gái là Hoa hậu, mẹ Thùy Tiên tung bằng chứng lật ngược tình thế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị một số cư dân mạng cho rằng làm màu, cố tình mặc trẻ trung sau khi con gái đăng quang. Ngay lập tức, mẹ Thùy Tiên tung bằng chứng lật ngược tình thế.

me-hoa-hau-thuy-tien-2-1681114132.jpg
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên tung bằng chứng cho thấy có gu ăn mặc trước khi con gái đăng quang. Ảnh FBNV

Theo đó, mẹ Thùy Tiên cho biết, việc mình thay đổi phong cách thời trang trẻ trung bắt đầu từ năm 2013 trước khi con gái đăng quang: "Có nhiều bạn bảo sau khi Tiên đăng quang thì mình thay đổi 'xì-tai'. Các bạn ơi! Thật ra, mình chưa bao giờ thay đổi nha các bạn. Lúc trước mình cạo tóc, mặc đồ lam cho phù hợp với hoàn cảnh. Còn bây giờ cuộc sống mình trở lại bình thường rồi nha các bạn. Nên không hỏi tại sao, tại trăng, tại mây nữa. Nhấn mạnh cho mọi người hiểu".

me-hoa-hau-thuy-tien-3-1681114132.jpg
Khi còn trẻ, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên đã ăn mặc rất sành điệu. Ảnh FBNV

Kèm theo đó là loạt ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên trước thời điểm con gái đăng quang. Có thể thấy, từ xưa, mẹ của Thùy Tiên đã rất có gu ăn mặc và xinh đẹp. Nàng hậu cũng sở hữu nhiều nét đẹp, duyên dáng từ mẹ ruột.

me-hoa-hau-thuy-tien-4-1681114132.jpg
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè vào an ủi mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: "Kệ đi chị ơi; Miệng đời ai mà biết được; Nghĩ tích cực lên chị; Mẹ đẹp thế kia bảo sao con gái là Hoa hậu; Giờ mới thấy, Thùy Tiên sở hữu nhiều nét duyên của mẹ ghê...".

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giúp tên tuổi của Thùy Tiên đi lên "như diều gặp gió". Cô trở thành chân dài được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Việt. Đặc biệt, vấn đề đời tư của Thùy Tiên được truyền thông lẫn công chúng quan tâm.

me-hoa-hau-thuy-tien-5-1681114132.jpg
Mẹ Thùy Tiên thay đổi phong cách thời trang theo từng năm tháng. Ảnh FBNV

Để có được thành tựu như hiện tại, ít ai biết rằng, Thùy Tiên phải trải qua tuổi thơ cơ hàn. Bố mẹ ly hôn năm cô 4 tuổi, nàng hậu phải sống với dì đến năm 18 tuổi sau đó quyết định dọn ra sống riêng để tự lập.

me-hoa-hau-thuy-tien-6-1681114132.jpg
CDM quay xe an ủi mẹ Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Yên bình được một thời gian, mới đây mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng, chỉ khi con có được hào quang mới yêu thương. Mẹ Thùy Tiên khẳng định chưa bỏ mặc con giây phút nào, bà lo cho con từ những thứ nhỏ nhặt nhất: "Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng".

me-hoa-hau-thuy-tien-1-1681114132.jpg
Thùy Tiên luôn biết ơn mẹ ruột dù không có quá nhiều thời gian sống chung với nhau. Ảnh internet

Đáng chú ý, mẹ Thùy Tiên còn vén màn quá khứ vất vả, ăn không đủ no mặc không đủ ấm. Thậm chí, cả hai mẹ con từng bị gièm pha là thứ "trôi sông lạc chợ". Thùy Tiên dọn ra ở riêng với mục đích không muốn làm phiền đến ai.

Dù lớn lên trong tuổi thơ cơ hàn, song Thùy Tiên không hề oán than cha mẹ. Cô biến những khó khăn thành động lực vươn lên... Trong một chia sẻ, Thùy Tiên cho biết thời điểm lên đại học, cô làm đủ nghề để trang trải cuộc sống từ lễ tân, người mẫu, đến trợ giảng...

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Bị mang tiếng oan, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên tung bằng chứng khẳng định không làm màu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com