Bất ngờ trước loạt món quà đắt đỏ mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ

05/05/2023 15:30

Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả đón nhận.

 

Vừa qua nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường đã hoàn thành buổi biểu diễn tại Đà Lạ với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Nam ca sĩ đã đưa đến sân khấu những bài hát trữ tình ngọt ngào, sâu lắng. Bên cạnh giọng hát hay, Hồ Văn Cường còn gây chú ý với ngoại hình khác lạ.

cuong-172-1683275384.png
 

Mới đây netizen đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn Hồ Văn Cường giao lưu với người hâm mộ trong đêm nhạc. Theo đó sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, người hâm mộ đã ùa lên sân khấu để tặng quà cho con nuôi Phi Nhung. Nếu theo dõi Hồ Văn Cường từ lâu, chắc hẳn mọi người đều không còn quá lạ lẫm về những món quà mà Hồ Văn Cường nhận được.

cuong-174-1683275384.png
 

Đáng chú ý có một vị khán giả lớn tuổi, mái tóc đã bạc dành tình cảm cho Hồ Văn Cường. Người này tặng cho con nuôi Phi Nhung 1 dây chuyền có giá trị cao. Hình ảnh đó khiến cho nhiều khán giả không khỏi xúc động và ấm lòng. Có thể thấy mọi người hâm mộ đều dành tình cảm và coi Hồ Văn Cường như con cháu trong nhà với những hành động vô cùng ấm áp.

cuong-169-1683275384.jpg
 

Ngoài ra một số khán giả khác trong đêm diễn cũng lần lượt lên sân khấu để tặng quà cho Hồ Văn Cường. Không chỉ có khán giả trong nước mà nhiều khán giả tại nước ngoài cũng gửi tặng nam ca sĩ trẻ bó hoa bằng tiền. Đây được xem như một hành động ủng hộ và tiếp thêm động lực cho Hồ Văn Cường trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

cuong-170-1683275383.jpg
 

Qua một vài khoảnh khắc nhỏ, có thể thấy số lượng hoa làm bằng tiền tặng Hồ Văn Cường rất nhiều. Qua mỗi đêm diễn, số tiền cát xê cũng nhưng tiền được người hâm mộ tặng giúp cho cuộc sống Hồ Văn Cường dễ dàng hơn. Một số người cảm thấy choáng ngợp trước món quà xa xỉ mà fan tặng cho nam ca sĩ trẻ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ trước loạt món quà đắt đỏ mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com