Bất ngờ khi Trấn Thành đổi sang tên tiếng Anh chỉ có 2 kí tự, ý nghĩa là gì?

27/06/2023 23:26

Ý nghĩa đằng sau tên mới của Trấn Thành khiến khán giả không khỏi tò mò.

Là ngôi sao đình đám bậc nhất showbiz Việt, không có gì lạ khi Trấn Thành luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả, mọi động thái đều nhận sự quan tâm lớn. Như mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện nam MC đổi tên của anh ở phần profile trên tài khoản Instagram sang tiếng Anh là JJ Wang.

doiten2-1687883169.jpg
 

Động thái này của Trấn Thành khiến dân tình vô cùng bất ngờ và tò mò không biết anh đổi tên là có mục đích gì. Thông thường, nhiều nghệ sĩ muốn hoạt động ở thị trường quốc tế thường sẽ lấy tên tiếng Anh để khán giả dễ nhớ, dễ thuộc hơn. Do đó, một số người cho rằng rất có thể nam MC Rap Việt đang muốn dấn thân sang thị trường nước ngoài. Điều này cũng là điều khá dễ hiểu khi liên tiếp 2 tác phẩm điện ảnh của anh đều có thành tích khủng cả trong nước lẫn nước ngoài. Hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về động thái trên. 

Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần được co là bị khán giả bắt gặp "bình luận dạo" bằng một tài khoản có tên JJ Wang. Thái độ thân thiết, cởi mở của các nghệ sĩ Vbiz khi tương tác với tài khoản này càng khiến cho dân tình thêm chắc chắn về việc có thể đó là tài khoản phụ của Trấn Thành, dùng để bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội mà không bị soi mói.

doiten3-1687883169.jpg
 

Ngoài cái tên JJ Wang ra, Trấn Thành còn có tên gọi thân mật khác là A Xìn, xuất phát từ một vai diễn hài thành công của anh. Ngoài ra, anh còn có biệt danh Mr. Cry vì thường xuyên rơi nước mắt khi dẫn các chương trình truyền hình. Thay vì tỏ ra khó chịu với tên gọi này, Trấn Thành lại vui vẻ nhận lấy biệt danh này, biến nó trở thành thương hiệu riêng "độc nhất vô nhị" trong Vbiz. 

Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ khi Trấn Thành đổi sang tên tiếng Anh chỉ có 2 kí tự, ý nghĩa là gì?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com