Bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ giết người giấu xác trong vali ở TP.HCM

29/11/2020 08:32

Chiều 28/11, Công an TP.HCM thông tin đã bắt giữ nghi phạm vụ việc 1 thi thể không nguyên vẹn được nhét trong vali ở quận 7.

Nghi phạm Jeong In Cheo. Ảnh NLĐ

Ngày 28/11, một nguồn tin xác nhận Công an TP.HCM đã bắt giữ Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), kẻ tình nghi có liên quan đến vụ giết người, giấu thi thể trong vali trên địa bàn quận 7.

Được biết, nghi can Jeong In Cheol bị bắt khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận 2.

Thông tin từ báo Người Lao Động cho biết, Jeong In Cheol thuê căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 để làm trụ sở làm việc và là giám đốc doanh nghiệp. Cách đây vài ngày, Jeong In Cheol trả lại nhà. Tối 27-11, chủ căn nhà đến kiểm tra thì phát hiện 1 xác người giấu trong vali bỏ trong nhà vệ sinh tầng 2 ngôi nhà. Một nguồn tin cho hay, nạn nhân là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. 

Hiện phía Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 7 và cơ quan lãnh sự Hàn Quốc nhằm mở rộng điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Hà Giang (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ giết người giấu xác trong vali ở TP.HCM" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com