Barca sẽ có đội trưởng của Man City mùa hè này?

07/06/2023 12:15

Hợp đồng của Ilkay Gundogan tại Man City sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 tới và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đang sắp đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Đức, sau những điều chỉnh hợp đồng phù hợp.

Tiền vệ 32 tuổi người Đức, đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ, sau màn trình diễn chói sáng của mình trong màu áo Man City, nhất là trong trận chung kết FA Cup tuần trước với MU, tiền vệ này đã ghi tới 2 bàn thắng và giúp Man City giành chức vô địch FA cup lịch sử. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này cũng chơi nổi bật và là một người đội trưởng uy tín của Man City, anh đóng góp vào 8 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 31 lần ra sân của mình.

doi-truong-man-city-co-the-ra-di-vao-mua-he-nay-289365-1686118620.jpg
 
 
 
 
Barca có khả năng sẽ đưa Gundogan về Camp Nou - Ảnh:Internet

Nhìn thấy tiềm năng lớn của Gundogan, các đội bóng lớn đặc biệt là Arsenal và Barca đang cực kỳ chú ý đến tiền vệ này. HLV Mikel Arteta của Arsenal được cho là rất hâm mộ Gundogan và muốn mang tài năng và kinh nghiệm của anh đến sân Emirates. Trong khi đó, HLV Xavi của Barcelona coi Gundogan là sự thay thế lý tưởng cho Sergio Busquets.

Tuy nhiên, Man City không muốn mất đội trưởng của họ. Ban đầu, Man City đã đề xuất ký hợp đồng 1 năm với Gundogan, nhưng bị từ chối trực tiếp. Sau đó, Pep Guardiola đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB gia hạn hợp đồng với đội trưởng của mình trong 2 năm. Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin rằng Barca đã đưa ra một đề nghị mới mà Gundogan khó có thể từ chối.

Đội bóng xứ Catalan đã đề nghị ký hợp đồng ba năm với mức lương khoảng 7,7 triệu bảng/mùa cho Gundogan. Barca tự tin rằng đề nghị hợp đồng này sẽ đủ để thuyết phục Gundogan, và họ sẽ hoàn tất thỏa thuận sau khi trận chung kết C1 kết thúc. Người đại diện của Gundogan cũng cho biết tiền vệ này muốn thay đổi môi trường thi đấu và không muốn gia nhập đội bóng Ngoại hạng Anh nào ngoài Man City. Với tuyên bố như thế Barca có lợi thế rất lớn để đưa đội trưởng của Man City về sân Camp Nou ngay trong mùa hè này.

Trong thời gian tới, tương lai của Ilkay Gundogan sẽ trở thành một câu chuyện chuyển nhượng nóng hổi trong thị trường bóng đá. Nhưng đó là sau khi trận chung kết C1 kết thúc, hãy cùng chờ đợi xem tương lai của đội trưởng Man City sẽ ra sao!

Bàn thắng mùa giải 2021-22 của Ilkay Gundogan cho Man City - Dugout

Việt Tiến
Bạn đang đọc bài viết "Barca sẽ có đội trưởng của Man City mùa hè này?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com