Bản quyền Copa America 2024 tại Việt Nam?

19/04/2024 10:43

Copa America 2024 đang ngày càng đến gần và những thông tin liên quan đến giải vô địch bóng đá Nam Mỹ đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là về bản quyền phát sóng.

Copa America 2024 được tổ chức ở Mỹ với tổng cộng 16 đội tuyển tham dự, bao gồm các đội tuyển ở khu vực Nam Mỹ (10 đội tuyển) và CONCACAF (6 đội tuyển). Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/6 đến 14/7/2024 (theo giờ Việt Nam).

Danh sách chi tiết 16 đội và bảng đấu tham dự Copa America 2024.

  • CONMEBOL:   Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela.
  • CONCACAF:   Mỹ, Jamaica, Mexico, Panama, Canada, Costa Rica.

Bên cạnh đó, những thông tin về bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Giải bóng đá vô địch Nam Mỹ (Copa America) hiện nay cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ cả nước.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, chưa có đơn vị nào chính thức đạt thỏa thuận sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Copa America tại Việt Nam.

Screenshot_17
16 đội tuyển tham dự Copa America 2024 và bảng đấu chính thức. Ảnh: Copa America.

Mọi thông tin liên quan đến bản quyền phát sóng Copa America 2024 tại Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mỗi khi có diễn biến mới đáng chú ý ngay tại bài viết này.

Copa America năm nay được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính, khi những ông lớn như Brazil, Argentina hay Uruguay đều sở hữu lực lượng mạnh nhất có thể, để hướng đến giải đấu. Cùng với đó là những "luồng gió mới" dự đoán mang đến nhiều bất ngờ như đội tuyển Mỹ, Canada hay Jamaica cũng có những biến tiến lớn trong nhiều năm trở lại đây.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Bản quyền Copa America 2024 tại Việt Nam?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com