Bản hợp đồng thất bại của Real Madrid: 'Haaland thật vô dụng'

17/04/2024 09:12

Cựu ngôi sao Real Madrid chỉ trích Erling Haaland là đá tệ sau trận hòa 3-3 của Manchester City trước Los Blancos ở Champions League.

Cựu cầu thủ của Real Madrid, Rafael van der Vaart, đã có những lời chỉ trích gay gắt nhắm vào ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland. 

Tiền đạo người Na Uy im hơi lặng tiếng trong trận hòa 3- 3 đầy mê hoặc của Cityzens trước Real Madrid tại Santiago Bernabeu rạng sáng (10/4). Hai gã khổng lồ châu Âu đã bất phân thắng bại trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League.

Haaland chỉ có một cú sút trong cả trận, thực hiện một đường chuyền quan trọng và thắng bốn trong tám pha tranh chấp trên mặt đất. Gần đây anh đã bị chỉ trích vì thiếu sự tham gia ngoài khả năng ghi bàn cho đội bóng của Pep Guardiola.

Van der Vaart không mấy ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi tại Bernabeu. Danh thủ người Hà Lan nói (thông qua Centregoals): "Erling Haaland chơi rất tệ. Nếu không ghi bàn, anh ấy khá vô dụng. Tôi thấy Haaland là một cầu thủ cầm bóng rất trung bình."

screenshot-635-1712718796.jpg
 
 
Van der Vaart chỉ trích Haaland đá tệ (Ảnh: X).

Thi đấu cho Real Madrid từ giai đoạn 2008-2010, Van der Vaart được xem là một trong những bản hợp đồng thất bại của Los Blancos trong thời kỳ này. Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng cao khi chuyển đến Bernanbeu từ Hamburger, tuy nhiên anh chủ yếu ngồi dự bị tại đội bóng Hoàng gia và chấp nhận khăn gói rời đi vào năm 2010.

Trong khi đó, Haaland đã trở thành mối đe dọa của nhiều đội bóng kể từ khi gia nhập Manchester City vào tháng 7 năm 2022. Anh đã giành Chiếc giày vàng Premier League và là vua phá lưới Champions League trong mùa giải giành cú ăn ba 2022/23 của đội bóng.

Tuyển thủ Na Uy vẫn đang miệt mài kiếm thêm bàn thắng ở mùa giải này, nhưng màn trình diễn của anh rõ ràng đã bị nghi ngờ, bất chấp việc chân sút sinh năm 2000 đã ghi 30 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường.

Hậu trường cuộc gọi video của Erling Haaland với John Cena (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Bản hợp đồng thất bại của Real Madrid: 'Haaland thật vô dụng'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com