Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa- Bác sĩ Thẩm mỹ tạo hình uy tín tại Seoul Center

24/11/2023 13:44

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ uy tín có hơn 80 chi nhánh trên toàn Quốc, đây cũng chính là nơi có bác sĩ Nguyễn Kim Khoa- Bác sĩ tài năng tạo nên những ca thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam.

Bác sĩ có hơn 30 năm gắn bó với nghề

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa hiện đang là Trưởng khoa Thẩm mỹ tại Cty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y, bác sĩ đã tạo nên hàng nghìn ca thẩm mỹ chất lượng, trở thành vị bác sĩ uy tín được nhiều người biết đến.

Bác sĩ CKII Nguyễn Kim Khoa từng đạt danh hiệu “Thầy thuốc Ưu Tú” lần thứ 13 năm 2020- Nguyên Trưởng Khoa Phẫu thuật Bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quá trình tu nghiệp dài hạn tại những nước phát triển, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã trực tiếp ứng dụng các công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ hiện đại về Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa với hơn 30 năm gắn bó với nghề

Trong nhiều năm công tác tại Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ khó và phức tạp. Với chuyên môn vững vàng trong ngành thẩm mỹ mũi, mắt, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực thay đổi khuyết điểm, tái tạo nhan sắc cho hàng nghìn khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Kim khoa luôn tận tâm với khách hàng

Không ngẫu nhiên mà Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho những ca phẫu thuật tạo hình. Thực tế, tất cả những khách hàng khi tìm đến Seoul Center đều biết đến Bác sĩ Khoa đầy tận tâm và trách nhiệm.

Tất cả những ca thẩm mỹ, tạo hình tại Seoul Center đều được chính tay bác sĩ Nguyễn Kim Khoa tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ tận tình. Mỗi khách hàng đều có những nỗi lo, băn khoăn riêng về dịch vụ thẩm mỹ. Thấu hiểu được điều đó, bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ hết những lo âu để khách hàng có tâm thế thoải mái nhất khi thực hiện.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa Thẩm mỹ tại Seoul Center

Nói về động lực gắn bó với nghề hơn 30 năm, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chia sẻ rằng: “Mỗi khách hàng khi gặp khuyết điểm ngoại hình đều luôn khát khao được thay đổi để tốt hơn, đây là nhu cầu chính đáng. Với tư cách là một bác sĩ, tôi không thể làm gì hơn ngoài cố gắng chỉn chu trong từng ca thẩm mỹ để đem đến kết quả tốt nhất, hoàn thiện nhất. Nụ cười và sự tự tin của mỗi khách hàng chính là động lực để tôi và đội ngũ bác sĩ Seoul Center cố gắng mỗi ngày”.

Tại Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center, tất cả các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đều được chính tay những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ nói chung và Bác Nguyễn Kim Khoa nói riêng đã tạo nên uy tín, giúp nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn Seoul Center.

Để thực hiện nâng mũi, cắt mí, tiêm filler và áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ an toàn, hãy nhanh chóng tìm đến Seoul Center và gặp trực tiếp Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa để được tư vấn, áp dụng các công nghệ làm đẹp an toàn, sớm sở hữu nhan sắc ấn tượng như mong muốn.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa- Bác sĩ Thẩm mỹ tạo hình uy tín tại Seoul Center" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com