Bác sĩ Da liễu Thanh Tuyến và hành trình xây dựng uy tín trong ngành làm đẹp

15/06/2023 15:45

Uy tín không phải một sớm một chiều là có thể xây dựng được, đó là cả một quá trình học hỏi, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn và luôn tận tâm với khách hàng. Chính nhờ vào sự chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu và lòng nhiệt huyết với nghề, chuyên gia Thanh Tuyến đã thành công xây dựng uy tín trong ngành làm đẹp.

Làm đẹp trở thành một nhu cầu thiết yếu của chị em

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và đa dạng. Làm đẹp không chỉ còn là sở thích mà còn là đam mê của các chị em với mong muốn bản thân luôn xinh đẹp và giữ gìn tuổi xuân của mình thật lâu, ngành làm đẹp trở thành một phần không thiếu trong cuộc sống của mọi người.

bac-si-da-lieu-thanh-tuyen-1-1694767450.jpeg
 

(Chuyên gia Thanh Tuyến tư vấn cho khách hàng)

“Xinh đẹp cũng là một loại tài năng” đã trở thành xu hướng. Làm đẹp là một cách để thể hiện sự yêu thương bản thân của các chị em và đồng thời cũng giúp chị em tự tin hơn khi giao tiếp và tương tác với xã hội, từ đó tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc xuất hiện và tạo ấn tượng ban đầu rất quan trọng, điều đó có thể mang tới nhiều cơ hội giá trị trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Vì vậy, các chị em luôn có nhu cầu làm đẹp để có diện mạo thu hút và giúp xây dựng hình ảnh cá nhân tích cực hơn.

Không chỉ vậy, với nhiều chị em, làm đẹp còn là khoảng thời gian tuyệt vời để chăm sóc bản thân và chăm sóc sức khỏe tinh thần. Trong quá trình làm đẹp này, chị em sẽ tận dụng để  dành thời gian nâng niu, yêu thương bản thân, tạo một không gian riêng để thư giãn. Đây chính là liều thuốc giúp các chị em giải tỏa căng thẳng, cải thiện tâm trạng và làm mới bản thân.

Chuyên gia Thanh Tuyến và hành trình xây dựng uy tín nhờ những thành tích đáng tự hào 

Để xây dựng thành công sự uy tín, việc trau dồi, rèn luyện để tập trung đạt được những thành tích đáng tự hào trong lĩnh vực của bản thân thực sự cần thiết, đó chính là nền móng để khách hàng tin tưởng, tạo dựng được tiếng nói trên thị trường. Tất nhiên đây không phải điều dễ dàng, cần phải có niềm đam mê, tình yêu với nghề, công sức, sự nỗ lực của bản thân và chuyên gia Thanh Tuyến đã hoàn toàn thành công trên hành trình này.

bac-si-da-lieu-thanh-tuyen-2-1694767472.jpeg
 

(Chuyên gia Thanh Tuyến nhận bằng thạc sĩ tại đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh)

Không chỉ dừng ở tấm bằng Đại học - bác sĩ đa khoa, chuyên gia Thanh Tuyến còn tiếp tục con đường học tập của mình và thành công nhận được tấm bằng Thạc sĩ của Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh - một ngôi trường có bề dày lịch sử. Ngoài ra, chuyên gia Thanh Tuyến còn đạt được nhiều chứng chỉ như chứng chỉ căng chỉ của Xline - Thái Lan, chứng chỉ kiến thức và thực hành Laser, sóng ánh sáng, sóng cao tần và siêu âm hội tụ trong điều trị da liễu - thẩm mỹ. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhờ tấm bằng thạc sĩ và những chứng chỉ có được, chuyên gia Thanh Tuyến đã trở thành thành viên Liên chi hội Da liễu thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ điều trị khoa nội tổng quát của bệnh viện Lê Văn Thịnh, bác sĩ Da liễu đại diện chuyên môn Sci- Derm,... Đặc biệt nhất là luận văn thạc sĩ và báo cáo khoa học của chuyên gia Thanh Tuyến đã được đăng trên tạp chí “Science and technology development journal - health science”.

Với bề dày những thành tích đáng tự hào, chuyên gia Thanh Tuyến đã xây dựng được niềm tin vững chắc đối với khách hàng và các đối tác của mình. Chuyên gia Thanh Tuyến đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.

Không ngừng trau dồi để nâng cao năng lực chuyên môn

Chỉ dừng lại ở tấm bằng thạc sĩ hay các chứng chỉ là không đủ, thị trường làm đẹp đang phát triển, đổi mới từng ngày, mỗi ngày lại có thêm những xu hướng mới, để có thể bắt kịp được xu hướng, giúp khách hàng yên tâm gửi gắm làn da của mình và được trải nghiệm những 

dịch vụ chất lượng nhất, chuyên gia Thanh Tuyến không ngừng học hỏi và phát triển năng lực chuyên môn của mình.

Chuyên gia Thanh Tuyến tham gia nhiều buổi tập huấn khác nhau cả trong và ngoài nước. Không chỉ học kiến thức, chuyên gia Thanh Tuyến còn thực hành trên nhiều nền da khác nhau vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm làn da của mình. Để nâng cao chuyên môn, học hỏi từ các chuyên gia cùng ngành khác, chuyên gia Thanh Tuyến cũng thường xuyên tham gia các buổi hội nghị. Đặc biệt, trong hội nghị thẩm mỹ nội khoa Việt Nam - VICAM 2023, chuyên gia Thanh Tuyến còn có cơ hội trở thành báo cáo viên. Bên cạnh đó, chuyên gia Thanh Tuyến còn trở thành bác sĩ đại diện chuyên môn cho nhiều đối tác, diễn giả, khách mời đặc biệt của nhiều chương trình, sự kiện điều này khẳng định được năng lực chuyên môn và đó chính là thành quả xứng đáng cho quá trình không ngừng trau dồi, học hỏi nâng cao kiến thức của chuyên gia Thanh Tuyến.

bac-si-da-lieu-thanh-tuyen-3-1694767471.jpeg
 

Bác sĩ Thanh Tuyến tư vấn cho khách hàng tại Hội nghị VICAM 2023

bac-si-da-lieu-thanh-tuyen-4-1694767472.jpeg
 

Bác sĩ Thanh Tuyến báo cáo chuyên đề tại Hội nghị VICAM 2023

Qua cả một hành trình, với nhiều thành tựu, kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều vị trí trong lĩnh vực làm đẹp chuyên gia Thanh Tuyến đã thành công xây dựng uy tín, niềm tin với khách hàng và đối tác của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Da liễu Thanh Tuyến và hành trình xây dựng uy tín trong ngành làm đẹp" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com