Anh Dũng không rời Trương Ngọc Ánh nửa bước, liên tục có hành động tình cảm

14/07/2023 09:11

Diễn viên Anh Dũng quyết không rời Trương Ngọc Ánh nửa bước tại sự kiện và liên tục có hành động tình cảm với nàng.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng sánh bước cùng nhau trong một sự kiện. Nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp trẻ trung. Đặc biệt dù hơn tuổi tình trẻ nhưng khi đứng cạnh nhau, Trương Ngọc Ánh vẫn không chênh lệch ngoại hình với Anh Dũng. 

truong-ngoc-anh-anh-dung-1-1689302442.jpg
 

Trong suốt sự kiện, Anh Dũng không rời Trương Ngọc Ánh nửa bước. Nam diễn viên liên tục có hành động tình cảm ôm eo bạn gái tại chốn đông người. Có thể thấy, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng.

truong-ngoc-anh-anh-dung-2-1689302442.jpg
 

Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ ngọt ngào bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã từng khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ. Chính vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai ly hôn, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Cặp đôi chọn cách chia tay văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ Bảo Tiên. 

truong-ngoc-anh-anh-dung-4-1689302442.jpg
 
truong-ngoc-anh-anh-dung-3-1689302442.jpg
Anh Dũng không rời Trương Ngọc Ánh nửa bước. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hẹn hò với diễn viên Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi "sớm nở tối tàn" một cách nhanh chóng. 

truong-ngoc-anh-anh-dung-5-1689302442.jpg
 

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Anh Dũng không rời Trương Ngọc Ánh nửa bước, liên tục có hành động tình cảm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com