Á hậu Phương Nhi ra nhập đường đua mỹ nhân kiệm vải không thua kém Ngọc Trinh

14/07/2023 08:33

Á hậu Phương Nhi chính thức ra nhập đường đua mỹ nhân kiệm vải không thua kém sức hút của Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi đã có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang. Nếu như trước kia, cô nàng luôn diện những bộ đồ kín đáo với hình ảnh thần tiên tỷ tỷ thì nay đã khác. Trên trang cá nhân của mình, Phương Nhi chứng minh sức hút của bản thân khoe loạt khoảnh khắc khoe sắc vóc nuột nà với những bộ cánh kiệm vải. 

phuong-nhi-bikini-1-1689300687.jpg
 

Mới đây nhất, Phương Nhi khiến fan xuýt xoa khi khoe sắc vóc hot không kém Ngọc Trinh. Nàng hậu diện đồ hai mảnh bên bể bơi phô diễn đường cong hình chữ S. Fan nức nở trước vẻ đẹp của Phương Nhi: "Xinh quá Nhi ơi; Đẹp xuất sắc; Nhan sắc vạn người mê...".

phuong-nhi-bikini-2-1689300687.jpg
 

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

phuong-nhi-bikini-4-1689300687.jpg
 

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi là những cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo quan sát trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại, lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc.

phuong-nhi-bikini-3-1689300687.jpg
Nhan sắc ngày càng cuốn hút của Á hậu Phương Nhi. Ảnh IGNV

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng dường như Phương Nhi đã không ít lần khiến dân tình 'cười ná thở' với những đoạn clip nhảy nhót, bắt trend của mình. Tính cách hài hước của cô nàng khiến CĐM nhanh chóng liên tưởng đến 2 hoa hậu hài hước không kém chính là Thuỳ Tiên và Tiểu Vy.

phuong-nhi-bikini-5-1689300687.jpg
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Nhi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Nàng hậu sinh năm 2002, trở thành gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng, đắt show quảng cáo, sự kiện. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Á hậu Phương Nhi lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nàng hậu từng được đẩy thuyền với Isaac khi cả hai kết hợp ăn ý trong một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, cả hai chỉ coi nhau như bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Phương Nhi ra nhập đường đua mỹ nhân kiệm vải không thua kém Ngọc Trinh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com