3 lần Phương Nhi gặp sự cố trang phục, có lần phải lên tiếng xin lỗi

28/09/2023 13:14

Hoa hậu Thanh Thủy công khai chỉ ra sai lầm lớn của Phương Nhi vì diện bộ đồ quá cồng kềnh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Á hậu Phương Nhi lên tiếng xin lỗi khi bị Thanh Thủy nhắc nhở

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Thanh Thủy đăng tải bài viết có nội dung liên quan đến bộ cánh Á hậu Phương Nhi nhân dịp Giỗ tổ nghề sân khấu năm 2023.

a-hau-phuong-nhi-gap-su-co-trang-phuc-3-1695884941.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy nhắc nhở Á hậu Phương Nhi về bộ đồ làm che mất dàn hậu phía sau. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, Á hậu Phương Nhi diện bộ đồ được thiết kế hai bên cánh hoành tráng và chiếm nhiều diện tích khi đứng cùng khung hình với dàn chị em. Dù cô nàng khá tinh tế chọn khu vực đứng rìa bức ảnh, tuy nhiên, Kiều Loan và Thanh Thủy vẫn bị che mất gương mặt trên khung hình. 

Bị Hoa hậu Thanh Thủy nhắc nhở, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 đã bình luận: "Tôi xin lỗi mà bà" và nhận về lượt tương tác khủng. Đây cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn của Phương Nhi nên nàng Á hậu hoàn toàn không bị chê trách. 

Phương Nhi khó xử vì váy quá hở

Tại sự kiện ngày 12/9, Á hậu Phương Nhi còn gặp phải sự cố bất ngờ về trang phục. Do phần phía trên của chiếc váy hở sâu và có vẻ hơi rộng đã khiến người đẹp sinh năm 2002 rơi vào tình huống khó xử. Nàng hậu liên tục phải chủ động che chắn, chỉnh lại trang phục.

a-hau-phuong-nhi-gap-su-co-trang-phuc-1-1695884941.jpg
Á hậu Phương Nhi khó xử, liên tục dùng tay che chắn vì chiếc váy quá hở. Ảnh internet

Trước đó, ttối 1/8, khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi xuất hiện xinh đẹp trong một đoạn video khiến người hâm mộ rần rần thích thú. Nàng hậu sinh năm 2002 "đốn tim" khán giả vì nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào. Chỉ trong ít giờ đăng tải, đoạn video này đã thu về gần 1,5 triệu lượt xem.

a-hau-phuong-nhi-gap-su-co-trang-phuc-2-1695884941.jpg
Bộ trang phục được cho là không phù hợp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Tuy nhiên, khán giả sau đó đã nổ ra tranh cãi trái chiều dưới đoạn video vì cho rằng Á hậu Phương Nhi mặc trang phục không phải là truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam mà là của người dân tộc nước khác.

Tiểu sử Á hậu Nguyễn Phương Nhi, nàng Á hậu sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ

Nguyễn Phương Nhi sinh ngày 21 tháng 4 năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Trong cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" 2022, Phương Nhi thắng giải phụ "Người có làn da đẹp nhất" và giành giải Á hậu 2 chung cuộc.

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như các dự án thiện nguyện. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm.

a-hau-phuong-nhi-gap-su-co-trang-phuc-4-1695885117.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, Phương Nhi từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng.

Á hậu Phương Nhi gây ấn tượng với làn da trắng sáng không tì vết và nhan sắc tươi tắn. Kể từ khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, người đẹp gốc Thanh Hóa đã được khen ngợi bởi nhan sắc trong sáng và thuần khiết như nữ chính "Khói lửa nhân gian của tôi".

Sash Factor - chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Philippines cũng đã đưa ra bảng dự đoán cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2023" như sau: dẫn đầu thuộc về Colombia, ngôi vị Á hậu 1 gọi tên Venezuela và đặc biệt Việt Nam được xướng tên ở vị trí Á hậu 2.

Chia sẻ về sự biến hoá của mình, Phương Nhi thổ lộ: "Từ đăng quang cuộc thi, Phương Nhi luôn may mắn được khán giả yêu thương với vai trò là em út trong top 3 và là 'Candy Bông' ngọt ngào. Vì vậy, trong suốt một năm đương nhiệm, Phương Nhi luôn muốn xuất hiện với hình ảnh mà mọi người yêu thích nhất và quen thuộc nhất để từ đó kéo khán giả lại gần với Phương Nhi. Sau một năm nhiệm kỳ, Phương Nhi đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn, thì mình lại càng muốn mọi người nhìn thấy được nhiều mặt, nhiều cá tính và nhiều phong cách hơn của mình".  

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "3 lần Phương Nhi gặp sự cố trang phục, có lần phải lên tiếng xin lỗi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com