3 kiểu tóc đàn ông tưởng đẹp trai nhưng lại khiến phụ nữ phát ngán

27/05/2023 12:11

Đây là 3 kiểu tóc nam rất kén mặt mà không phải chàng trai nào cũng để được. Nếu muốn ghi điểm với phụ nữ, anh em đừng liều lĩnh thử.

Thế giới tóc nam phong phú không thua kém gì phái đẹp. Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của cánh mày  râu ngày một gia tăng, rất nhiều chàng trai luôn đổi kiểu tóc liên tục để trưng trổ vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, có 3 kiểu tóc nam mà các chàng tưởng đẹp, ngầu nhưng lại khiến chị em chán ghét. Đó là:

1. Tóc mái dày Hàn Quốc

kieu-toc-nam-con-gai-chan-ghet-1-1685163935.jpg
Đừng thấy các idol Kpop để tóc mái dày đẹp mà đu theo. Ảnh minh hoạ: Internet

Trên thực tế, kiểu tóc Hàn Quốc này không phù hợp với đại đa số mọi người. Phần mái tóc dày ở trên trán khiến các chàng trai trông ngố hoặc lôi thôi. Vì vậy, đừng thấy các idol Kpop để kiểu tóc này đẹp mà bạn muốn bắt chước. Hãy đánh giá xem khuôn mặt mình có phù hợp hay không trước khi xuống kéo.

2. Tóc húi cua/đầu đinh

kieu-toc-nam-con-gai-chan-ghet-2-1685163936.jpg
Nếu bạn có gương mặt góc cạnh, ngũ quan đẹp thì hãy để đầu cua. Ảnh minh họa: Internet

Những anh chàng đẹp trai mà để tóc húi cua sẽ gọn gàng và cực ngầu. Nhưng thực tế, kiểu tóc này lại kén người để nhất, do đó, bạn đừng liều lĩnh mà đua theo. Người có gương mặt góc cạnh, ngũ quan hài hòa mới nên thử đầu đinh.

Nếu vẫn muốn có một diện mạo gọn gàng, anh tuấn thì bạn có thể cắt kiểu tóc hạt dẻ vừa trẻ trung, vừa không kén mặt.

3. Tóc dài

kieu-toc-nam-con-gai-chan-ghet-3-1685163936.jpg
Đa số các chàng trai để tóc dài trông sẽ lôi thôi, bẩn thỉu, khác xa những nghệ sĩ, diễn viên. Ảnh minh họa: Internet

Mái tóc dài mang hơi hướng nghệ sĩ cũng trở thành điểm nhấn của nhiều chàng trai. Nó vừa u sầu, hơi lười biếng nên khiến nhiều người muốn thử. Trên thực tế, đây là kiểu tóc kén người để. Nếu ngoại hình của bạn không đủ khí chất mà để tóc dài thì sẽ thành luộm thuộm, bóng nhờn. Thay vào đó, bạn hãy thử những kiểu cắt gọn 2 bên và để dài tạo kiểu trên đỉnh, vẫn rất khí chất, điển trai.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "3 kiểu tóc đàn ông tưởng đẹp trai nhưng lại khiến phụ nữ phát ngán" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com