1 đạo diễn làm sáng tỏ mối quan hệ giữa Puka - Khả Như giữa tin đồn 'cạch mặt'

18/12/2023 10:00

Những chia sẻ của đạo diễn Hữu Tiến nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Puka - Khả Như đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Dù không lên tiếng rõ mối quan hệ, song việc Khả Như vắng mặt trong lễ cưới của Puka, đồng thời biểu cảm thờ ơ khi "chạm mặt" nhau khi có dịp gặp nhau đã khiến dân tình được dịp đồn đoán về mối quan hệ của cả 2. 

Liên quan đến việc này, mới đây, đạo diễn Hữu Tiến đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ giữa Puka - Khả Như. Theo đó, nam đạo diễn cho biết, anh hoạt động chung sân khấu và có mối quan hệ thân thiết với cả 2 nữ nghệ sĩ. 

puka-gin-tuan-kiet-4-1701676407.jpg
Khả Như vắng mặt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Về việc, "cạch mặt", "nghỉ chơi" của 2 nghệ sĩ, nam đạo diễn đã lên tiếng và cho rằng, khán giả đừng nên tin vào những tin đồn này. "Trong gia đình của mình, ngay cả cha mẹ, anh em ruột cũng sử dụng từ 'cạch mặt' thì đừng trách người ngoài. Thế nên mình dùng từ 'cạch mặt', tức không nhìn mặt nữa nhưng còn diễn chung sân khấu, còn làm nghề với nhau mà thì làm sao mà 'cạch mặt' được...", đạo diễn Hữu Tiến nói. 

Hữu Tiến cho rằng, đó chỉ là những lời mang tính chất tiêu cực hoặc trêu đùa. Anh cũng không phủ nhận chuyện, trong cuộc sống này, chúng ta không thể bắt buộc ai phải yêu thương ai.

tx4a9k6ft61-au90bbqmo52-umrv87gq-1702873417.jpg
Đạo diễn Hữu Tiến bênh vực Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

"Anh em ruột, cha mẹ trong nhà thì còn này kia thì tránh sao được những va chạm đời thường. Cho nên là, mỗi người sẽ có cách thể hiện tốt nhất, nếu như yêu thương hay ghét nhau thì thể hiện sao đó... Còn chuyện 'cạch mặt' thì tôi nghĩ không tới mức độ như mọi người nghĩ đâu", đạo diễn Hữu Tiến chia sẻ.

Hiện, những chia sẻ của Hữu Tiến đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong Puka - Khả Như chính thức lên 

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Minh Tú, Puka từng ẩn ý về một mối quan hệ bạn bè thân thiết đã rạn nứt. Bà xã Gin Tuấn Kiệt chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống đều ổn, trừ tình bạn.

nhu-01005629-1702873477.jpg
 
wla55tyimy1-oghdb8tn4l2-zu898y8l-1702873477.jpg
Puka - Khả Như từng có quãng thời gian thân thiết nhưng giờ đây vướng tin đồn "cạch mặt". Ảnh: FBNV

"Thất bại của tôi là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái tôi cảm thấy tôi thật sự thất bại. Tôi thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của tôi", Puka chia sẻ.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "1 đạo diễn làm sáng tỏ mối quan hệ giữa Puka - Khả Như giữa tin đồn 'cạch mặt'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com