U23 Thái Lan gọi sao trẻ Chelsea tham dự SEA Games 31

28/04/2022 17:11

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đang tìm cách để liên hệ với các cầu thủ nước ngoài về nước để tham dự SEA Games 31

Theo tờ Siamsport vừa tiết lộ mới đây, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan, Nualphan Lamsam đã dùng các tính năng của mạng xã hội như Facebook để kết nối và nói chuyện trực tiếp với gia đình một số cầu thủ gốc Thái ở nước ngoài nhằm thuyết phục họ về dự SEA Games 31 và giải U23 châu Á đầu tháng 6.

Có tới 5 cái tên nữa được vị trưởng đoàn này liên hệ gồm tài năng trẻ đang lên Jude Soonsup-Bell (18 tuổi, gốc Anh, đang chơi cho đội trẻ CLB Chelsea), Eric Kahl (20 tuổi, gốc Thụy Điển, ở CLB AGF của Đan Mạch), Nicholas Mickelson (22 tuổi, gốc Na Uy, CLB OB của Đan Mạch), Marcel Sieghart (20 tuổi, gốc Đức, ở CLB SC Olching) và ngôi sao Thanawat Suengchitthawon (22 tuổi) đang khoác áo CLB Leicester ở Ngoại hạng Anh.

Trong số 5 cái tên kể trên, tiền đạo Jude Soonsup-Bell là cái tên gây chú ý nhiều nhất. Sao mai sinh năm 2004 có mẹ là người Thái và bố là người Anh. Năm 2015, khi mới 11 tuổi Jude Soonsup-Bell gia nhập lò đào tạo của Chelsea và có bước trưởng thành vượt bậc trong những năm qua.

Bóng đá Việt Nam - U23 Thái Lan gọi sao trẻ Chelsea tham dự SEA Games 31

Năm ngoái, BLĐ The Blues đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền đạo này khi anh bước vào tuổi 17. Soonsup-Bell từng là thành viên đội U16 Anh. Nhiều tờ báo của Thái Lan kỳ vọng tiền đạo này sẽ sớm về khoác áo ĐTQG Thái Lan thay vì lựa chọn ở lại Anh.

Ngoài ra, 3 cầu thủ khác cũng thi đấu ở nước ngoài đã chắc chắn cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 2021 là Benjamin Davis từ CLB Oxford United (Anh), Jonathan Khemdee (OB, Đan Mạch) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha). Song song với đó, 3 cầu thủ trên 23 tuổi được lựa chọn thi đấu cho U23 Thái Lan gồm có: thủ môn Kawin Thamsatchanan (32 tuổi), tiền vệ Weerathep Pomphan (25 tuổi) của CLB Muangthong United và Worachit Kanitsribampen (24 tuổi) của CLB BG Pathum United.

Bóng đá Việt Nam - U23 Thái Lan gọi sao trẻ Chelsea tham dự SEA Games 31 (Hình 2).

“Hơn một tháng qua, ngoài SEA Games thì chúng tôi đã làm việc với nhóm cầu thủ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Việc liên hệ với các cầu thủ đã hoàn thành. Ban đầu, tôi có cơ hội nói chuyện trực tiếp với các cầu thủ, kể cả bố mẹ của họ.

Vốn đã phản hồi rất tốt và đã nhận được tin vui từ một số người, vì vậy chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy nhiều cầu thủ Thái kiều kết hợp với nòng cốt của Thái Lan mà chúng tôi có để tham dự SEA Games 31 hay VCK U23 châu Á”, bà Madam Pang cho hay.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "U23 Thái Lan gọi sao trẻ Chelsea tham dự SEA Games 31" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com