Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon lại mua thêm căn hộ giá trị không tưởng

14/06/2023 13:09

Là một người am hiểu về bất động sản, không quá bất ngờ khi nam ca sĩ nhóm nhạc Big Bang tiếp tục tậu thêm một bất động sản với giá gây sốc như vậy.

Mới đây, G-Dragon khiến giới bất động sản của Hàn Quốc được phen xôn xao khi quyết định đầu tư vào nhiều bất động sản cao cấp. Theo đó, một nguồn tin cho hay thời gian gần đây nam ca sĩ đã đầu tư vào một căn hộ sang trọng ở quận Warner Cheongdam, Hàn Quốc. Đây là khu phố độc quyền nằm ở quận Gangnam của Seoul, được biết đến là nơi có nhiều người nổi tiếng ở với mức giá cao ngất ngưởng.

g-dragon-1-1686726758.jpg
Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon lại mua thêm căn hộ giá trị không tưởng

Theo đó, căn hộ mà G-Dragon mới mua nằm ở tầng 13 của khu phức hợp Warner Cheongdam. Nó có không gian rộng rãi khoảng 250 mét vuông và giá được báo dao động từ 15 đến 18 tỷ won, tương đương khoảng 14 triệu USD. Điều không ngờ là vợ chồng chị gái của nam ca sĩ cũng mua một căn hộ tương tự cùng quận với giá khoảng 15 tỷ won.

Tại Hàn Quốc, Warner Cheongdam là một khu phức hợp giàu có được xây dựng trên khu đất trước đây là trụ sở của SM Entertainment. Tòa nhà này được thiết kế tỉ mỉ 20 tầng và mỗi tầng dành cho một gia đình. Điều độc đáo của khu đất thượng lưu này là nó hiện diện cả thang máy riêng dành riêng cho siêu xe, cho phép cư dân sống ở đây để được 2 phương tiện trên mỗi tầng.

Thông tin mua bán bất động sản của trưởng nhóm Big Bang được đưa ra khi tòa nhà này vẫn đang trong quá trình xây dựng, ngày hoàn thành được ấn định vào năm 2025. Dù đang trong quá trình xây dựng song sự sang trọng và tính chất độc quyền của dự án đã nhanh chóng thu hút giới thượng lưu, những người luôn ưu tiên để tìm đến một cuộc sống sang trọng hơn. 

g-dragon-3-1686726758.jpg
Một khu bất động sản của trưởng nhóm Big Bang

Được biết G-Dragon là một dân máu mặt trong làng bất động sản tại Hàn Quốc, trước đó anh đã tậu căn hộ áp mái được mua với giá không tưởng 16,4 tỷ won tương đương 13,2 triệu USD, giữ danh hiệu là căn hộ đắt nhất tại Hàn Quốc thời điểm đó. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhiều căn hộ giá trị khác như tại tòa nhà Galleria Foret Tower có giá 3,03 tỷ won khoảng 2,4 triệu USD.

Sau khi BIG BANG tan rã, hiện tại G-Dragon đang là nghệ sĩ tự do khi hợp đồng độc quyền của anh với công ty quản lý cũ đã kết thúc. Dù vẫn đang ký hợp đồng ngắn hạn với YG cho các hoạt động quảng cáo song về việc hoạt động âm nhạc hiện hai bên vẫn đang thảo luận. Trong một phát biểu mới đây nam ca sĩ hé lộ anh sẽ cố gắng phát hành album solo trong năm nay.

Ảnh: Tổng hợp
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon lại mua thêm căn hộ giá trị không tưởng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com