Đại thắng Myanmar, Triều Tiên trở lại cuộc đua dự World Cup

21/11/2023 11:02

Triều Tiên thị uy sức mạnh với chiến thắng 6-1 trước Myanmar ở VL World Cup 2026 ngay trên sân của đối thủ.

Được thi đấu trên sân nhà, Myanmar nhập cuộc khá tự tin dù phải chạm trán với đối thủ mạnh hơn là Triều Tiên. Khả năng pressing tầm cao ngay từ những phút đầu của đại diện Đông Nam Á phần nào khiến Triều Tiên choáng váng nhưng cũng không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Tuy nhiên Myanmar chỉ duy trì được điều này trong 15 phút đầu. Sau đó Triều Tiên lấy lại thế trận và dần áp đảo đội chủ nhà. Phút thứ 30, Triều Tiên đã có được bàn mở tỷ số do công của Jong Il-Gwan với pha phối hợp khá nhuần nhuyền trước khi tung cú sút cực kỳ quyết đoán. 

Đại thắng Myanmar, Triều Tiên trở lại cuộc đua dự World Cup 360091
Myanmar thảm bại trước Triều Tiên với tỷ số 1-6

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Triều Tiên càng đá càng hay. Đội khách ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa nhờ công của Choe Ju-Song trên chấm phạt đền và Kwang-Song Han. Bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, ĐT Myanmar đã bị đối thủ dẫn trước 0-3.

Sang đến hiệp 2, Myanmar vẫn không thể tạo được điều gì bất ngờ. Triều Tiên thi đấu với tâm lý thoải mái và có được thêm 3 bàn thắng nữa. Những nỗ lực chỉ giúp Myanmar có 1 bàn thắng danh dự và chấp nhận trận thua 1-6. Kết quả này khiến đại diện của Đông Nam Á tiếp tục đứng bét bảng B.

Myanmar vs Triều Tiên mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 16h30 ngày 21/11
  • Địa điểm: SVĐ Thuwunna, Yangon, Myanmar
  • Giải đấu: Bảng B, Vòng loại 2 World Cup 2026

Đội hình dự kiến Myanmar vs Triều Tiên

  • Myanmar: Zin Phyo Kyaw, Hein Zeyar Lin, Kyaw Min Oo, Thet Hein Soe, Hein Phyo Win, Nay Moe Naing, Wai Linn Aung, Zwe Khant Min, Lam Mang Suan, Hein Htet Aun, Maung Maung Lwin
  • Triều Tiên: Kwang Il Ri, Park Myong Song, Kuk Chol Jang, Yong Chol Ri, Chol Bom Kim, Han Kwang Song, Ri Un Chol, Hyon Jin Sim, Song Hyok Choe, Kwang Ryong Pak, Il Gwan Jong.

Thông tin đáng chú ý trước trận Myanmar vs Triều Tiên

Không có gì bất ngờ khi Myanmar để thua Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên với tỷ số đậm 5-0. Dù chênh lệch đẳng cấp là điều dễ hiểu nhưng việc đại diện của Đông Nam Á không có nổi 1 cú sút về phía khung thành trong khi Nhật Bản cũng không tung ra đội hình mạnh nhất là điều khá thất vọng.

Myanmar hiện tại vẫn có những nhân tố khá đáng chú ý đang thi đấu ở Thai League Aung Thu, Maung Maung Lwin hay Than Paing. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Michael Feichtenbeiner sắp tới là Triều Tiên dù được đánh giá cao hơn nhưng đẳng cấp cũng không quá chênh lệch.

truc-tiep-nhat-ban-3-0-myanmar-ap-dao-hoan-toan-357606-1700542928.jpg
Myanmar thua đậm Nhật Bản 5-0 ở lượt trận đầu tiên

Ở lượt trận đầu tiên Triều Tiên cũng phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Syria. Bóng đá của Triều Tiên cũng không còn đáng gờm như chục năm trước. Tuy nhiên lối đá của đội bóng này vẫn tiềm ẩn sự khó chịu nhờ khả năng pressing tầm cao và thể lực sung mãn.

Với việc cả 2 đội đều đã nhận thất bại ở lượt trận đầu tiên, Myanmar và Triều Tiên đều sẽ không muốn thua ở trận đấu này. Xét lịch sử đối đầu, Triều Tiên đều giành chiến thắng trong cả 3 lần gặp Myanmar với tỷ số tương đối cách biệt là 5-0, 4-0 và 1-0.

Bạn đang đọc bài viết "Đại thắng Myanmar, Triều Tiên trở lại cuộc đua dự World Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com