Tránh 'vết xe đổ' của Quang Hải, 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam nhận món quà lớn lớn từ HLV Park Hang Seo

13/04/2023 14:34

Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi và đến thăm hỏi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, hiện đang đầu quân cho CLB Seoul E-Land. Cựu sao HAGL đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp, trái ngược với các đồng đội tại ĐT Việt Nam như Quang Hải hay Công Phượng.

Hôm qua (12/4), HLV Park Hang Seo đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Trong ngày sinh nhật trò cũ, cựu HLV ĐT Việt Nam tặng món quà là chiếc bánh ga tô, cùng những lời chúc rất ý nghĩa.

"Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của em tại Hàn Quốc. Em sẽ không phải trải qua ngày này một mình đâu bởi đã có tôi ở đây. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại sân cỏ nhé", HLV Park nhắn nhủ Văn Toàn.

Được biết, HLV Park Hang Seo chính là người đã ủng hộ Văn Toàn sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Ông cũng khuyên học trò lựa chọn CLB Seoul E-Land để có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Tránh 'vết xe đổ' của Quang Hải, 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam nhận món quà lớn lớn từ HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo gặp gỡ và tặng quà sinh nhật cho Văn Toàn.

"Văn Toàn thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, cậu ấy không có nhiều bóng. Tôi nghĩ Toàn cần thêm thời gian. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm thích nghi. Văn Toàn là cầu thủ có nhiều phẩm chất tốt. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng có thuận lợi khi được làm việc HLV Park Choog-kyun - người từng dẫn dắt CLB Hà Nội và có ba tháng làm trợ lý ở đội tuyển Việt Nam", HLV Park khích lệ Văn Toàn.

Trước khi xuất ngoại, Văn Toàn từng bị hoài nghi về khả năng đạt được thành công tại Hàn Quốc. Trái với hai người đồng đội tại ĐT Việt Nam là Quang Hải (Pau FC) và Công Phượng (Yokohama FC), cựu sao HAGL lại đang trải qua khoảng thời gian tươi đẹp khi thường xuyên được Seoul E-Land trọng dụng. Hiện tại, anh đã thi đấu 4 trận, trong đó có ba trận ở K-League 2 và một trận Cup Quốc gia với tổng thời lượng 210 phút.

Tránh 'vết xe đổ' của Quang Hải, 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam nhận món quà lớn lớn từ HLV Park Hang Seo
So với Quang Hải hay Công Phượng, Văn Toàn đang là cầu thủ nam xuất ngoại thành công nhất nhì ĐT Việt Nam. 

Hôm 29/3, Văn Toàn tỏa sáng khi có pha kiến tạo đầu tiên cho Seoul E-Land và góp công lớn giúp đội bóng đánh bại Bucheon 1995 tại vòng 2 Cúp Quốc gia Hàn Quốc. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được lâu thì Văn Toàn dính chấn thương cổ chân và phải nghỉ khoảng 6 tuần. Điều này sẽ khiến tiền đạo 27 tuổi vắng mặt trong khoảng 10 trận của Seoul E-Land tại K.League 2 và Cúp Quốc gia. Theo dự kiến, Văn Toàn sẽ thi đấu trở lại vào đầu tháng 5.

Bạn đang đọc bài viết "Tránh 'vết xe đổ' của Quang Hải, 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam nhận món quà lớn lớn từ HLV Park Hang Seo" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com