Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối loạt chương trình cuối năm để chuẩn bị “hẹn hò” Dương Dương

31/12/2022 14:54

Nhiều nguồn tin tiết lộ, mỹ nhân Tân Cương “né” các chương trình cuối năm để chuẩn bị tái hợp “tình cũ” Dương Dương.

nhiet-ba-1-1670159711.jpg
 

Thông tin trên Saostar, sau thành công của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất Cbiz. Ngoại hình cực phẩm chưa đủ, cả hai còn có chemistry cực đỉnh khiến dân tình mê mẩn mãi không thôi. Kể từ sau lần hợp tác đóng chung phim đầu tiên, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sắp có một sự kiện trọng đại cùng nhau. Chính vì để chuẩn bị cho sự kiện này, nàng mỹ nữ Tân Cương đã từ chối rất nhiều lời mời xuất hiện trên thảm đỏ. Thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Giải trí - Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối loạt chương trình cuối năm để chuẩn bị “hẹn hò” Dương Dương

Nhiều người còn tích cực đẩy thuyền mong Dương Dương và Nhiệt Ba “phim giả, tình thật” (Ảnh minh họa)

Kể từ sau khi hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, dân mạng luôn bày tỏ mong muốn họ sẽ tiếp tục hợp tác. Nhiều người còn tích cực đẩy thuyền mong cặp đôi “phim giả, tình thật”.

Tuy nhiên, các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng thời điểm này cô nàng ít đi thảm đỏ sự kiện là để điều dưỡng cơ thể chuẩn bị năm sau vào đoàn phim mới.

Theo Vnexpress, Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 ở Tân Cương trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô học piano, violin, múa từ bé. Năm 2013, cô đóng phim truyền hình đầu tiên, được khán giả khen xinh đẹp, duyên dáng. Tiếp đó, Nhiệt Ba tham gia Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp... Những năm mới vào nghề, diễn xuất của cô gây tranh cãi, bị nhiều khán giả chê kém năng lực nhưng vẫn nổi đình đám. Các năm gần đây, Nhiệt Ba được giới chuyên môn khen diễn xuất tiến bộ qua loạt phim như Trường Ca hành, Hạnh phúc trong tầm tay.

 

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối loạt chương trình cuối năm để chuẩn bị “hẹn hò” Dương Dương" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com