Người đẹp Nội Mông đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc

24/11/2020 10:48

Vượt qua 36 thí sinh, người đẹp Đình Đình trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc.

 

Ngày 23/11,163 đưa tin chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc diễn ra tại Trường Sa, Hồ Nam với sự tham gia tranh tài của 37 người đẹp. Ngôi vị hoa hậu thuộc về Đình Đình (giữa) đến từ khu tự trị Nội Mông. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt trao cho Lý Gia Hinh (phải) và Lưu Nghiên Nhữ (trái).

Theo Sina, việc lựa chọn sai phong cách trang điểm lẫn trang phục sến sẩm đã khiến Đình Đình bị "dìm hàng" nhan sắc.

Các thí sinh góp mặt trong đêm chung kết sẽ trải qua 4 phần thi gồm trình diễn trang phục Hanbok, xường xám, bikini và đầm dạ hội.

Theo Baidu, Hoa hậu Du lịch Thế giới là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn tại Trung Quốc, cùng với Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới. Đấu trường nhan sắc này được tổ chức thường niên với mục đích tuyển chọn sứ giả văn hóa, thúc đẩy hoạt động giao lưu và hợp tác du lịch. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và quy mô của cuộc thi bị đánh giá ngày càng xuống dốc.

Năm nay, 37 thí sinh vào vòng chung kết được đánh giá có chất lượng không đồng đều. Trên sân khấu, nhiều người đẹp lộ khuyết điểm hình thể, không đạt chuẩn hoa hậu.

Hình ảnh từ đêm chung kết.

Tại Trung Quốc, vài năm trở lại đây, đa số người đẹp lên ngôi ở các cuộc thi sắc đẹp đều bị quên lãng ngay sau đăng quang.

Di Hy Ảnh: Ifeng, 163
Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Nội Mông đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com