Man United đẩy nhanh kế hoạch dọn dẹp, chốt bán 3 ngôi sao hàng đầu

07/12/2023 19:01

Man United đã chốt bán 3 ngôi sao tại đội 1 với mục tiêu nhanh chóng dọn dẹp đội hình, chuẩn bị chu đáo nhất cho kỳ chuyển nhượng đông.

Thông tin vụ đổi chủ của MU sắp thành công, theo như thông báo mới nhất từ nhà báo Ben Jacobs, phóng viên rất thân và chuyên đưa tin về Quỷ đỏ đang khiến các Manucians vui mừng khôn xiết thì mới đây, thêm một tin nóng hổi lại tới.

Miguel Delaney, phóng viên của tờ Independent vừa báo cáo rằng gần như ngay lập tức, Jim Ratcliffe đã bắt tay vào những công việc đầu tiên trên cương vị mới, đó là vấn đề chuyển nhượng.

The Independent khẳng định rằng trong bối cảnh lùm xùm phòng thay đồ vẫn đang là những dấu hỏi chấm lớn và chưa có dấu hiệu giải quyết trong 1 sớm 1 chiều, ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ tin tưởng chiến lược gia người Hà Lan và "xử lý" những ngôi sao làm loạn.

Với 3 ngôi sao được chỉ mặt đặt tên gồm Raphael Varane, Casemiro và Jadon Sancho.

gavvdn6xqaaqpjn-1701953997.jpg
Varane, Casemiro và Sancho sẽ là 3 ngôi sao đầu tiên phải chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ảnh: Independent.

 

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến hành đại tu trong nhiệm kỳ của Sir Jim Ratcliffe, khi những mục tiêu mới cần đưa về Old Trafford đã được điền tên vào danh sách gồm Jean-Clair Todibo của Nice, Joao Neves của Benfica,... là ưu tiên hàng đầu lúc này.

Ngoài ra, những ngôi sao đã được rao bán vào hè 2023 vừa qua như Harry Maguire và Scott McTominay đang thể hiện những phong độ rất tốt và sẵn sàng được trao thêm cơ hội mới, nếu cả 2 muốn gắn bó lâu dài hơn với đội bóng và cạnh tranh vị trí chính thức.

Điều này được giải thích là "lùi 1 bước, tiến 2 bước" rất khôn ngoan của ông chủ tập đoàn INEOS, bởi rõ ràng việc xáo trộn đội hình quá mạnh mẽ ngay lập tức chưa phải là cách làm hay lúc này, mọi sự thay đổi cần phải được lên kế hoạch và triển khai tuần tự, rõ ràng và cụ thể.

Mauricio Pochettino nói về Man United và Erik Ten Hag. (nguồn: DUGOUT).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Man United đẩy nhanh kế hoạch dọn dẹp, chốt bán 3 ngôi sao hàng đầu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com